Ẩn ý chuyện Hoàng Việt được bồ già đưa sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm mới sắp đến, việc Thúy Hoàng đưa người tình trẻ Hoàng Việt sang Mỹ quả thật nhiều ẩn ý. Đó có thể là bước khởi đầu cho sự nghiệp mới của nam người mẫu này bên Mỹ cũng như bước phát triển mới tình yêu của hai người.

Đúng theo kế hoạch đã định trước, Hoàng Việt vừa đặt chân tới nước Mỹ để cùng người tình lớn tuổi đón năm mới tại xứ sở cờ hoa. Ngay khi đặt chân tới đây, anh chàng người mẫu đã được người yêu đưa đi thăm thú, tìm hiểu nhiều địa điểm nổi tiếng ở đây.

Hoàng Việt luôn thể hiện sự vui mừng và hạnh phúc khi được khám phá vùng đất mới mà anh chưa từng được đặt chân đến. Đặc biệt, anh còn có "hướng dẫn viên du lịch" đặc biệt để có thể hiểu được vẻ đẹp nơi đây. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm và hạnh phúc cũng như ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Trước đó, dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, Hoàng Việt cũng chỉ được người yêu lớn tuổi đưa đi du lịch một vài địa điểm nổi tiếng ở gần như Hồng Kông, Đài Loan hay Thái Lan. Những địa điểm này thường khá dễ dàng và ít tốn kém cho những chuyến đi du lịch.

Chính vì vậy, lần đi Mỹ lần này có thể được coi là một bước tiến mới trên con đường tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này. Thúy Hoàng đã "chịu chi" hơn cho người tình trẻ chứng tỏ cô đã đặt niềm tin và thực sự cảm nhận được tình yêu chân thành từ Hoàng Việt.

Không chỉ có thế, chuyến đi tới Mỹ lần này còn có nhiều ý nghĩa quan trọng với cặp đôi này. Ai cũng biết, nước Mỹ là một quốc gia có quan niệm rất thoáng về tình yêu từ chênh lệch tuổi tác cho đến tình yêu đồng giới. Mọi người coi đó là điều bình thường và không có gì phải chú ý.

Chính vì vậy, Thúy Hoàng đưa người tình trẻ qua đây để cả hai có thể thoải mái thể hiện tình cảm mà không lo ánh mắt tò mò, những lời bàn tán của công chúng. Thậm chí, nếu cả hai có tính tới chuyện kết hôn thì cũng không phải lo dư luận đem ra làm tâm điểm lúc trà dư tửu hậu.

Hoàng Việt từng chia sẻ ý định muốn làm việc tại nước Mỹ cách đây không lâu. Khi đó, Hoàng Việt tung ra bộ ảnh bán nude sexy và đầy hoang dại của mình sau một quãng thời gian dài không hề hoạt động trong showbiz. Hoàng Việt lúc đó đã không giấu diếm ý định phát triển sự nghiệp của mình ở đất nước xa xôi.

Hoàng Việt chia sẻ: "Những hình ảnh mới này được quảng bá tại Đông Nam Á nên thể hình tôi khá tốt, tuy nhiên để phát triển tại nước Mỹ tôi còn phải cố gắng rất nhiều. Tôi đang muốn mình cơ bắp lên thêm một chút nữa, vì cuối năm nay tôi sẽ qua Mỹ đứng chung cùng nhiều mẫu nam nước ngoài nên tôi hy vọng thời gian tới kết quả sẽ được như ý".

Có thể nói, lần sang Mỹ của Hoàng Việt vào dịp đầu năm không chỉ đơn thuần là đi du lịch, đón năm mới bên người yêu mà có thể nam người mẫu đang tận dụng nó để tìm hiểu về thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần khốc liệt này với mình.

Tuy nhiên, dù khó khăn thì Hoàng Việt vẫn có Thúy Hoàng ở sau hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Với tài sản triệu đô cùng với mối quan hệ rộng rãi của mình, Thúy Hoàng hoàn toàn có thể đưa người tình trẻ thăng tiến và có chỗ đứng nhất định trong làng người mẫu Mỹ.

Năm mới sắp đến, việc Thúy Hoàng đưa người tình trẻ Hoàng Việt sang Mỹ quả thật nhiều ẩn ý. Đó có thể là bước khởi đầu cho sự nghiệp mới của nam người mẫu này bên Mỹ cũng như bước phát triển mới tình yêu của hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn