Hoàng Việt giúp bồ già Thúy Hoàng mát mày mát mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Việt cũng xứng đáng nhận được nhiều thứ vì anh đã giúp người tình lớn tuổi của mình được mát mặt, được hãnh diện trước mọi người.

Nhiều người nói rằng, Hoàng Việt chỉ biết "lợi dụng" người tình lớn tuổi của mình để cùng gia đình có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn. Vậy nhưng, trong cuộc sống thì không ai cho không ai cái gì và để được những điều đó, Hoàng Việt cũng đã "trả" cho người tình lớn tuổi nhiều thứ.

Không tính đến những nhu cầu về thể xác của Yvonne Thúy Hoàng đang ở độ tuổi hồi xuân được siêu mẫu trẻ đáp ứng thì Hoàng Việt còn giúp người tình của mình mát mày mát mặt và hãnh diện với bạn bè.

Đã không còn xa lạ cái thời mà những quý bà sồn sồn đọ đẳng cấp với nhau bằng việc cưa đổ những chàng trai trẻ đáng tuổi con, cháu của mình. Ai cưa được người càng đẳng cấp thì càng thể hiện mình giỏi và đáng để cho những "đối thủ" phải ghen tị.

Nói Hoàng Việt "đẳng cấp" cũng không hề có chút gì quá lời. Hoàng Việt là người mẫu, thậm chí còn đạt giải trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đã đủ để chứng tỏ anh là người có chỗ đứng và danh tiếng nhất định trong nghề. Gương mặt khá điển trai cùng thân hình nam tính càng giúp cho Hoàng Việt nổi bật.

Không như người tình trẻ của các quý bà khác, Hoàng Việt không nấp mình trong bí ẩn mà công khai xuất hiện cùng người tình mọi lúc mọi nơi và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm như những đôi tình nhân trẻ dưới con mắt ngạc nhiên xen chút sốc của nhiều người. Thúy Hoàng vì thế càng được ngưỡng mộ với khả năng "cưa" trai trẻ của mình.

Trong chuyến về Việt Nam vừa qua của Thúy Hoàng, cô và người tình trẻ Hoàng Việt thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Cả hai hạnh phúc và tình cảm với nhau trước công chúng. Những hình ảnh của cả hai cũng tràn ngập trên các mặt báo, các phương tiện truyền thông.

Câu chuyện tình yêu của cả hai không chỉ giúp Hoàng Việt trở nên nổi tiếng mà cả Thúy Hoàng cũng nổi tiếng theo. Thậm chí, tên tuổi của triệu phú đô la còn phủ sóng khắp các mặt báo và đưa đến cho cô cái danh tiếng mà nhiều người thầm mong ước có được.

Và sắp tới đây, thay vì ở nhà đón Tết cùng gia đình, Hoàng Việt sẽ sẽ cùng nhau đón Tết với người thân và các kiều bào ở Mỹ. Được biết thì Vũ Hoàng Việt và người yêu cũng sẽ đón "ngày lễ tình nhân" lãng mạn tại nước ngoài. Vào khoảng giữa tháng 2 cặp đôi này mới quay trở lại Việt Nam.

Vậy là, một lần nữa Thúy Hoàng lại khiến tất cả phải thán phục khi "buộc" được người tình trẻ của mình không ăn Tết cùng gia đình mà qua Mỹ với mình. Điều này chứng tỏ khả năng ảnh hưởng của triệu phú đô la tới Hoàng Việt.

Việc Hoàng Việt sang Mỹ ăn Tết cũng làm cho Thúy Hoàng mát mày mát mặt, được dịp lên mặt với mọi người khi giới thiệu được người yêu trẻ đẹp, cao to và hưởng những phút giây hạnh phúc trước ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tị của mọi người.

Qủa thật, Thúy Hoàng cũng đâu có thiệt thòi trong tình yêu với Hoàng Việt. Thậm chí, cô còn là người được lợi rất nhiều thứ trong mối quan hệ này và Hoàng Việt cũng xứng đáng nhận được nhiều thứ vì anh đã giúp người tình lớn tuổi của mình được mát mặt, được hãnh diện trước mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn