6 loại nước phụ nữ nên uống vào buổi tối: Vừa đẹp da, ngủ ngon, đánh tan cả mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn lo ngại việc ăn uống vào buổi tối sẽ làm tăng cân, hãy yên tâm với các thức uông sau đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nước mật ong ấm

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, canxi, kẽm, kali, các chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn và không hề chứa chất bóe. Dùng mật ong một cách khoa học mang lại lợi ích cho sức khỏe và có lợi cho quá trình giảm cân.

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-01

Vào buổi tối, bạn có thể lấy một thìa mật ong pha vào một cốc nước ấm và thưởng thức. Nước mật ong ấm sẽ giúp giảm cholesterol xấu trong máu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh đường ruột, giảm cảm giác bồn chôn, lo âu, giúp ngủ ngon.

Uống nước mật ong trước khi ngủ còn giúp hỗ trợ giảm cân vì nó giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn vào ban đêm.

Nước chanh

Nước chanh chứa ít calo nhưng lại nhiều vitamin và khoáng chất vì vậy uống nước chanh trước khi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể thư giãn, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm mỡ bụng...

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-02

Bạn nên pha nước chanh cùng với mật ong, không nên uống nước cốt chanh vì lượng axit trong chanh có thể làm hại dạ dày.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc, trị mất ngủ rất tốt. Buổi tối, bạn có thê ruống một tách trà hoa cúc ấm có pha thêm một ít mật ong để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-03

Không những thế, trà hoa cúc còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, ngăn ngừa nguy cơ mụn nhọt, viêm da.

Sữa

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-04

Một ly sữa ít béo hoặc tách béo và sữa chua không đường... có thể giúp kích thích tiêu hóa, bổ sung năng lượng, dưỡng chất và giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Ngoài ra, uống sữa ấm còn giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn.

Sữa đậu nành

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-05

Đậu nành là loại ngũ cố chứa đạm thực vật và nhiều dưỡng chất phong phú. Uống sữa đậu nành vào buổi tối giúp bạn giảm cảm giác đói, tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể. Quá trình này sẽ khiến chất béo dư thừa bị đốt cháy, nhờ vậy lớp mỡ tích tự được loại bỏ.

Nước đỗ đen, đỗ đỏ rang

6-loai-nuoc-phu-nu-nen-uong-vao-buoi-toi-06

Giảm cân bằng nước đỗ đen, đỗ đỏ rang là một biện pháp được nhiều người Nhật tin tưởng. Loại đồ uống này không chỉ bổ sung nước, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp tạo cảm giác no lâu, giảm sự them ăn và ức chế sự hình thành mỡ. Uống đều đặn trong 1-2 tuần, bạn còn có thể nhận thấy sự chuyển biến của làn da.

Theo:  xevathethao.vn copy link