MC Thảo Vân xúc động khi được con trai bí mật làm cho điều này trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ NS Công Lý là MC Thảo Vân đã đón tuổi 52 với nhiều hạnh phúc, bất ngờ.

Mới đây, MC Thảo Vân hạnh phúc chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ khi đón tuổi 52 của mình: "Hôm 21/8, sinh nhật tuổi 52 của mình… Một sinh nhật quá đặc biệt khi có mặt tại Lạng Sơn mà không thể và không muốn tổ chức gì vì thực ra lần về này là để tiễn bố của bạn thân về trời. Ông thọ lắm, 91 tuổi rồi nên con cháu cũng nhẹ lòng. Cả ngày trôi qua, cho đến tận tối muộn, một nhóm chị em đến viếng ông tình cờ biết là ngày sinh của mình đã nhất định mời ra một quán đồ nướng ngay vỉa hè để ngồi với nhau ít phút. Mấy chị em nói vui bảo xin ông cho đi chơi lát rồi về. Ngồi một chút thì thấy có ship mang giỏ hoa tuyệt đẹp tới, ngồi chút nữa lại thêm bánh gato cực yêu xuất hiện… Mình cứ hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác, quá mức cảm động vì mấy cô em chu đáo và nhanh đến ngỡ ngàng. Tầm giờ đấy vẫn tìm được đủ mọi thứ mới phục chứ…

Cảm động đến nôn nao… Hôm nay quay về Hà Nội, công việc luôn cho tới tối, về tới nhà chưa thấy con trai đâu cả. Lát sau thấy cháu gái tự dưng tắt hết mọi bóng điện đi, và cửa mở… Con trai bưng một chiếc bánh sinh nhật bước vào cùng một giỏ hoa li ti xanh dịu… Ôi chao… Cái cảm giác ấm áp ngọt ngào lan toả khắp người này thật sự rất rất thích… Vẫn là một sinh nhật trọn vẹn chào tuổi mới! Cám ơn những món quà và những lời chúc tốt đẹp mọi người đã gửi tới mình trong ngày qua! Yêu thương dịu dàng".

mc-thao-vanngissaovn-7-ngoisaovn-w2048-h1536

Ở tuổi 52, MC Thảo Vân làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai. Nữ MC luôn tự hào khi có cậu con trai sống tình cảm, hiểu chuyện, biết yêu thương bố mẹ.

Thảo Vân sinh năm 1970, là nữ MC nổi tiếng khu vực phía Bắc. Cô từng ghi dấu ấn khi đảm nhận dẫn dắt các chương trình "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm" (hay còn gọi Táo Quân), "Vui khỏe có ích"... Sau cuộc hôn nhân với NSND công Lý đổ vỡ, chị làm mẹ đơn thân và nuôi con trai trưởng thành. Nhiều năm sau ly hôn, cuộc sống đời tư của chị vẫn là một ẩn số. Thảo Vân giữ mối quan hệ tốt đẹp với NSND Công Lý và vợ mới của chồng cũ.

Hiện tại Công Lý đã có gia đình mới, Thảo Vân không muốn nhắc đến chồng cũ nhiều vì sợ bị nghĩ sai. Nữ MC chia sẻ: “Có người sẽ nói rằng mình cứ nói mãi về tình cảm đó và bám vào nó. Lý do thứ hai là anh ấy đã có gia đình riêng nên mình không muốn động chạm đến để cho anh ấy được yên ổn... Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói để khán giả hiểu rằng không phải tôi cứ muốn dính vào anh ấy hay nhắc mãi về chuyện đó. Nhưng nếu khi cần, mình có thể nói chuyện để từ đó mọi người có thể hiểu hơn về tình cảm của chúng tôi”.

cong-ly-yeu-ban-gai-kem-15-tuoi-sau-ly-hon-thao-van-thi-sao-1

Thảo Vân ngạc nhiên khi mọi người vẫn gọi cô với danh xưng “vợ cũ Công Lý” và ngược lại đối phương cũng vậy. Cô lo ngại vợ mới của chồng cũ sẽ chạnh lòng khi chuyện liên tục bị khơi lên.

Thảo Vân thú nhận trước và trong lúc đưa ra quyết định ly hôn đều là thời điểm khó khăn với mình. Sau khi xong xuôi, dù cho cảm thấy khá nhẹ nhõm nhưng nữ MC không thật sự thoải mái, vẫn trăn trở vì ly hôn chắc chắn ảnh hưởng đến con cái, gia đình 2 bên.

Sau khi chia tay cả cô và Công Lý đều phải chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, phương diện kinh tế cũng không còn được như trước. Tuy nhiên Thảo Vân vẫn không hối hận về quyết định ly hôn. Giờ đây cả hai đều đã có cuộc sống tốt hơn, mọi sự đánh đổi đều là xứng đáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link