Showbiz 23/8: Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn có người mới, Diệp Lâm Anh tiết lộ cảm xúc sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy về chuyện đón nhận tình cảm mới đang gây chú ý hơn cả. Dù trải qua nhiều tổn thương đau khổ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn tin vào tình yêu.

a0e814b77771b22feb60-ngoisaovn-w732-h1280

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã có chia sẻ đáng chú ý khi bị nói đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Theo đó, cô đã không ngần ngại lên tiếng đính chính và khẳng định hiện tại cô vẫn đang hạnh phúc bên cậu con trai của mình: "Chưa nha mọi người. Đang yên lành hạnh phúc với Bo thúi là đủ rồi ạ". 

diep-lam-anh-lan-dau-tiet-lo-cam-xuc-hau-ly-hon-thieu-gia-5-ngoisaovn-w1369-h949

Diệp Lâm Anh đã có dịp trút cạn nỗi lòng sau biến cô hôn nhân. Ngồi tâm sự dưới trời mưa, Thanh Thanh Huyền hỏi Diệp Lâm Anh rằng: "Thời gian vừa rồi, em thấy báo chí nhắc về chị nhiều, chị cảm thấy vui hay buồn?".  Nữ diễn viên đáp lời đàn em rằng: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người".

tt

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ loạt ảnh bên Cát Phượng và đàn anh Thương Tín. Thu hút sự chú ý hơn cả là hình ảnh mới của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn. Thương Tín cầm micro hát dưới ánh đèn màu, trông khá giống biểu diễn đám cưới. So với loạt ảnh hom hem, tiều tụy trước đó, ngoại hình và thần sắc hiện tại của Thương Tín được cho là ổn hơn. "Đi show với Thương Tín, đi chơi với Cát Phượng. Hà Tiên nhiều cảnh đẹp lắm mọi người thân yêu ơi", Tô Hiếu đính kèm loạt ảnh.

mai-tai-phen-my-tam-2

Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh chân dung trên trang cá nhân sau 2 tháng “mất tích” trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đính kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý: “Xém nữa là quên Facebook rồi”. Đáng chú ý, ngay sau khi chia sẻ bài viết, loạt netizen đã “ùa” vào bình luận hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa anh và Mỹ Tâm: “Chờ mãi con trai để hỏi Mỹ Tâm đâu”, “Quên Facebook không sao, đừng quên cô Ba là được”, “Em bỏ Mỹ Tâm rồi à”, “Quên Fb là vì dành thời gian cho người đẹp Mỹ Tâm”, “Diệu Nhi - Anh Tú xong rồi, chừng nào đến lượt anh chị đây”... Dân mạng phản ứng như vậy là vi thời gian gần đây Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn chia tay. 

cam-ly-bat-khoc-vi-giong-thay-doi-so-mat-khan-gia-khi-khong-hat-duoc-761f06f9

Trong một chương trình, Cẩm Ly đã có cơ hội chia sẻ với khán giả về những dấu ấn đáng nhớ xung quanh sự nghiệp kéo dài hơn 2 thập kỷ của mình. Dù có khả năng ca hát từ nhỏ song nữ ca sĩ phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn để chuyển từ dòng nhạc trẻ sang thể loại dân ca trữ tình. Cô cũng tâm sự về biến cố sức khỏe gây mất giọng, khiến cô phải tạm ngưng ca hát một thời gian. Cô nói: "Hiện tại, sức khỏe của tôi đã đỡ hơn trước rất nhiều nên đã đi hát lại. Lúc trước, tôi không thể hát được vì sức khỏe làm ảnh hưởng đến giọng hát. Tôi bị bệnh về xoang, không chịu được lạnh. Giọng tôi không còn trong nữa nên lúc hát không cảm thấy hài lòng. Tôi phải chữa mãi mới tạm ổn. Thực ra, ngay từ lúc mới vào nghề tôi đã gặp vấn đề về thanh quản, phải ngừng một năm trời. Điều đó khiến tôi cảm thấy sợ lắm. Vậy mà vừa qua thanh quản tôi gặp vấn đề trở lại, không thể tưởng tượng được".

299708589_5836219769722495_4783403782450048129_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều đã đăng tải loạt hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai thứ 2 của mình. Nhân dịp quý tử bước sang tuổi mới, Bằng Kiều đã nhắn gửi đến nhóc tỳ nhà mình và đồng thời anh cũng cho biết trong những đứa con thì Colin luôn là người khiến anh an tâm nhất: "Hôm nay Việt Nam là 23/8, sinh nhật anh ba Colin, 1 trong những trai đẹp của nhà Nguyễn Bằng. Trong mấy anh em thì bố yên tâm nhất là Colin, không lo ra ngoài bị bắt nạt. 1 là anh võ nghệ cao cường, 2 là anh đẹp trai nên chắc không ai nỡ bắt nạt. Chúc Colin của cả nhà luôn bình an mạnh khoẻ, lúc nào cũng yêu thương anh em như con vẫn thế. 1 đời vui, 1 đời lương thiện. Bố yêu Colin".

phuong-thanh-gap-lai-nguoi-tinh-quay-mv-cach-day-25-tiet-lo-diem-giong-voi-doan-chi-kien-1-ngoisaovn-w820-h960

 Phương Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng người tình trong MV cách đây 25 năm của mình. Đó là diễn viên Vĩnh Thới. Cô Chanh không ngại tiết lộ điểm giống nhau giữa Vĩnh Thới và Doãn Chí Kiên, đó là sự lãng tử phong trần hiếm ai có. Nhìn hình người tình trong MV của Phương Thanh cách đây 25 năm, ai nấy đều phải gật đầu thừa nhận, anh chàng cực giống Doãn Chí Kiên. Fan trêu Phương Thanh dù xưa và nay vẫn trung thành mãi một gu đàn ông.

khanh-thi-9-1017

Mới đây, chia sẻ với 2sao Khánh Thi đã có nói về hôn nhân và đám cưới với Phan Hiển sắp tới. Cô tâm sự: "Tôi thực sự không có quyền đưa ý kiến (cười). Tôi vừa bảo làm đơn giản thôi, ông ấy đã phản đối. Bạn bè thân thiết cũng gạt phắt ý kiến của tôi và bảo để yên cho họ làm. Chồng và bạn bè gạt tôi khỏi cuộc họp luôn. Vừa định ý kiến tôi đã bị phản đối, đuổi ra khỏi nhóm nên giờ chẳng biết mọi người đang bàn luận gì. Chồng đặt đâu thì tôi ngồi đấy mà thôi". Cô còn tiết lộ phản ứng của hai con: "Anna còn nhỏ, chưa biết gì cả còn Kubi thì hào hứng lắm, nhắc về đám cưới suốt. Trẻ con mà, đứa nào cũng ham vui, chỉ cần nghĩ đến đám cưới đã thấy vui rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link