Không sở hữu gương mặt quá xuất sắc nhưng Diệu Nhi luôn có những tips để nâng cấp nhan sắc theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng không ngần ngại chia sẻ bí quyết đến với chị em để có được làn da và vóc dáng đẹp theo thời gian.

Diệu Nhi là một diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong suốt thời gian qua. Dù không sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Diệu Nhi luôn biết cách để nâng cấp bản thân, theo thời gian cô nàng càng cho thấy sự mặn mà, nhan sắc thăng hạng qua từng bức ảnh. 

Empty

Nhan sắc như thế này bảo sao Anh Tú không mê mẩn. 

Empty

Diệu Nhi chia sẻ có thời điểm cô từng nặng đến 54kg, khuôn mặt tròn trịa. 

Để chăm sóc da hằng ngày cô luôn chú ý trong các bước đơn giản. Cô sẽ sửa mặt bằng nước lạnh thay vì bằng nước ấm để làn da được săn chắc, những lỗ chân lông sẽ được se khít. Nhờ đó, da sẽ cũng vì vậy mà trở nên mềm mại hơn. Mỗi ngày Diệu Nhi rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối để đảm bảo da luôn sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn, bã nhờn. 

Empty

Diệu Nhi thăng hạng nhan sắc thấy rõ theo thời gian.

Cô nàng đều tẩy trang thật sạch với sản phẩm chuyên dụng. Đối với nữ diễn viên, dù có trang điểm hay chỉ bôi kem chống nắng, cô vẫn sẽ tẩy trang bằng nước hoa hồng vào cuối ngày để giúp làn da được khô thoáng, tươi tắn và dùng sữa rửa mặt để lấy đi lớp bụi bẩn còn tồn đọng lại. 

Empty

Chăm da và tóc trong những ngày giao mùa mưa nắng thất thường.

Empty

Diệu Nhi sẽ rửa mặt 2 lần/ ngày, tẩy da chết 2 lần/tuần. 

Diệu Nhi rất chăm chỉ đắp mặt nạ 2 lần/tuần, kết hợp với việc tẩy da chết để làn da được sáng mịn hơn. Cô còn chú ý uống thật nhiều nước, bao gồm nước lọc, nước trái cây,... và không quên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ được vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe.

z3660030501943-1480a19503aa30cf712f12edf8184849-51fcd6

Cô chia sẻ rằng nhờ chăm sóc da theo đúng quy trình mà tình trạng da của Diệu Nhi đã được cải thiện rất nhiều, không còn xuất hiện tình trạng mụn ẩn, mụn bọc. 

Người đẹp Phan Thiết chia sẻ, cô thuộc dạng người dễ tăng cân lại khó xuống ký nhưng không vì thế mà cô ăn kiêng khổ sở. Cô nàng chỉ hạn chế việc ăn tinh bột, đồ ngọt và nói không với việc ăn đêm để giữ dáng tốt hơn. Nữ diễn viên 9x thường hạn chế ăn ngoài thay vào đó là nấu ăn tại nhà. Một bữa ăn giảm cân của Diệu Nhi gồm sáng ăn bắp, trưa ăn rau, chiều ăn ngũ cốc các loại hạt và sữa chua.

Vì sức khỏe là quan trọng nhất, Diệu Nhi không bỏ bữa mà luôn mang theo thức ăn nhẹ như nước trái cây, sữa hạt mỗi khi đi quay. Tuy không ăn nhiều nhưng cô nàng luôn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho một ngày hoạt động bận rộn. 

Về quy trình tập luyện, Diệu Nhi chọn xen kẽ giữa yoga và tập gym. Cô thích yoga hơn vì bởi bộ môn này giúp Diệu Nhi giãn các cơ, dẻo dai và đặc biệt là giảm căng thẳng đáng kể. Bà xã Anh Tú đã gắn bó với gym và yoga được nhiều năm nay.

Diệu Nhi luôn tự nhủ mục đích của tập luyện là có sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp từ đó diện đồ gì cũng dễ dàng hơn. Nhắn nhủ với chị em Diệu Nhi cho rằng, mỗi người sẽ có một chế độ giữ dáng khác nhau, bạn chỉ cần giữ cho mình một tinh thần thoải mái, ăn uống và tập luyện. Quan trọng là đừng nhịn ăn vì nó hại sức khỏe mà hiệu quả thon vóc dáng cũng không cao. 

Theo:  xevathethao.vn copy link