Mai Phương Thúy nói gì khi lộ ảnh vòng eo chảy sệ, ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy lên tiếng phân trần về những hình ảnh vòng eo ngấn mỡ trong buổi chạy marathon khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tham gia giải Longbien Marathon 2016 tại Hà Nội sáng 23.10, trong bộ trang phục năng động khoe hình thể cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ vòng eo ngấn mỡ, kém săn chắc. Điều này khiến nhiều khán giả thất vọng và nghi ngờ rằng tất cả những hình ảnh đẹp của cô trước đây đều là do photoshop. Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng giải thích về sự cố này.

vong-eo-mai-phuong-thuy-4
mai-phuong-thuy-len-tieng

Thay cho một vóc dáng hoàn hảo Mai Phương Thúy để lộ vòng eo ngấn mỡ, không được mấy săn chắc.

Mai Phương Thúy cảm ơn mọi người hâm mộ đã chú ý và dành tình cảm cho cô. Người đẹp khẳng định rằng cô không hề bỏ bê việc luyện tập và giữ gìn vóc dáng. Nếu cô có nhược điểm eo chảy sệ thì ở các sự kiện người đẹp đã không dám mặc áo hở eo rồi.

Đồng thời, Mai Phương Thúy chia sẻ mình chỉ mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công chứ không cố tình PR hình ảnh. Đặc biệt, Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu do người không chuyên nghiệp chụp, cô cho rằng đó là hành động cố tình "dìm hàng" của người này.

3-660x440_kixj
161024starmpthuy-7-660x371_azuo

 Hình ảnh trước và sau photoshop của Mai Phương Thúy. Hoa hậu cho rằng người chụp đã "dìm hàng" cô.

Sau khi gặp sự cố lộ ảnh vòng eo ngấn mỡ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ hình ảnh cô chụp khoe vòng eo nhỏ nhắn của mình kèm dòng trạng thái: “Chắt chiu thời gian tập vì thời gian tới sẽ rất bận…” như để minh oan sau sự cố lộ vòng 2 kém thon gọn.

mpt

 Mai Phương Thúy đăng ảnh để "minh oan".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link