Thùy Tiên và Mỹ Tâm liền có hành động tinh tế khi lần đầu đứng chung sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip nhìn thấy sự tinh tế của Mỹ Tâm và Thùy Tiên dành cho nhau, khán giả ai nấy cũng hết lời khen ngợi cả hai.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip về Mỹ Tâm và Thùy Tiên. Cả hai đã có dịp gặp nhau tại một show diễn đầu năm.  Khi Mỹ Tâm hát xong, Thùy Tiên đã di chuyển ra sân khấu giao lưu với khán giả, thấy Thùy Tiên đứng kế bên, Mỹ Tâm liền ra hiệu để nhường Thùy Tiên đứng giữa vị trí trung tâm. Trước hành động này của Mỹ Tâm, Thùy Tiên liền nhanh chóng lùi ra sau và mời Mỹ Tâm đứng ở vị trí trung tâm. 

Empty
Empty

 

Thùy Tiên và Mỹ Tâm là hai cô nàng rất được khán giả yêu mến. Bên cạnh tài năng thì còn nổi tiếng là những người đẹp thân thiện, gần gũi.

Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như “Giải cống hiến”, giải “Mnet Asian Music Awards”, giải “Âm nhạc châu Âu của MTV”, … Ngoài giải thưởng, cô còn nhận được sự tin yêu, trân trọng và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, đối tác và fans tại Việt Nam và Hàn Quốc.

hanh-dong-tinh-te-cua-my-tam-va-thuy-tien-lan-dau-dung-chung-san-khau-a16805-ngoisaovn-w700-h933

Trong thời gian là sinh viên, Mỹ Tâm tham gia nhiều chương trình âm nhạc, cho ra album đầu tiên “Mãi yêu” (2001), sau đó là “Đâu chỉ riêng em”. Tuy nhiên album giúp cô định hình tên tuổi của mình là “Yesterday & Now” (2003) lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Không ngừng nghỉ cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm liên tục phát hành hàng loạt album “Hoàng hôn thức giấc”, album “Vút bay”, dự án “Thời gian và tôi”, … Đặc biệt album “Tâm 9” (2017) đã phá vỡ kỷ lục của “Yesterday & Now”.

Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu một lượng fan vô cùng đông đúc và cô rất được fan yêu mến. Cô được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành giải Người đẹp Nhân ái. Người đẹp làm nên chiến thắng lịch sử tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giúp Việt Nam có được vương miện đầu tiên. Ngày 25/10 vừa qua, Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn.

Theo:  xevathethao.vn copy link