Điểm danh những nàng hậu từng có chỉ số cơ thể gần như tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia nhan sắc từng đánh giá Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và Phan Hoàng Thu là những Hoa hậu có tỷ lệ cơ thể gần như tuyệt đối theo khoa học.

Mai Phương Thúy 

Hoa hậu Việt Nam 2006 (HHVN) - Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m79 (hiện tại đã là 1m8), mỹ nhân gốc Hà thành thời điểm đó đã khiến BGK cũng như khán giả thán phục bởi ngoại hình. Vì chiều cao đáng nể 1m80 nên đôi chân của Mai Phương Thúy cũng không phải dạng vừa: 1m18. Đôi chân miên man giúp Mai Phương Thúy dù chỉ mặc quần jeans, đi giày bệt vẫn khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Còn khi mặc váy xẻ tới đùi kèm giày cao gót thì khỏi phải nói, Mai Phương Thúy thu hút mọi ánh nhìn..

Empty
Empty

Bên cạnh đôi chân dài miên man thì cô năng cũng có tỷ lệ hoàn hảo như mông cong, bắp chân cao, thuôn, eo thon hay mặt V-live. Cô từng khoe triệt để body của mình nhưng đến gần đây người đẹp sinh năm 1988 đã có phần bỏ bê tập luyện.

Empty

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam năm 2014 - Kỳ Duyên được đánh giá là mỹ nhân có thân hình đạt điểm nhân trắc học gần như tuyệt đối. Theo đó Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc - Trưởng BGK HHVN năm đó đã nhận định: “Thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên không đẹp nhưng đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu và cảm quan chứ tôi đánh giá chung thì Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về mọi mặt. Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu. Năm đó Kỳ Duyên có chỉ số nhân trắc học cao nhất”.

Empty
Empty

Đây được xem là một trong những lý do lớn nhất giúp cô đăng quang dù thời điểm bấy giờ nhan sắc người đẹp chưa quá nổi bật. Sau thời gian tăng cân mất kiểm soát thì giờ đây cô đã lấy lại phong độ vóc dáng. 

Phan Hoàng Thu

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Phan Hoàng Thu cũng được đánh giá cao về tỷ lệ cơ thể. Theo đó, cô được nhận định có chỉ số nhân trắc học đạt đến mức gần tuyệt đối.

Empty
Empty

Không nổi tiếng hay chăm hoạt động nghệ thuật như 2 nàng hậu kể trên nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn được ghi nhận về hình thể của mình. Ngoài ra cô vẫn giữ sự trẻ trung và bắt trend thời trang nhanh nhạy. 

Ngoài các nàng Hậu kể trên thì dàn người đẹp như Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hay Đỗ Thị Hà cũng được fan bình chọn là chuẩn mực trong dàn hậu Việt. Theo đó, Tiểu Vy có gương mặt tỷ lệ vàng, Lương Thùy Linh hình thể mảnh khảnh thêm chiều cao vượt trội, Đỗ Thị Hà "ăn tiền" nhờ chân dài 1m11.

Empty

Gương mặt tỷ lệ vàng của nàng hậu gốc Quảng Nam. 

Empty

MWVN 2019 cũng được đánh giá cao về sắc vóc. 

Empty

Cận đôi chân 1m11 của mỹ nhân xứ Thanh./.

Theo:  xevathethao.vn copy link