màn cầu hôn bạn gái đầy "mạo hiểm" trên máy bay của anh nông dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một anh chàng nông dân đã thể hiện màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái trên máy bay.

Anh chàng đã đưa bạn gái trên một chiếc máy bay cỡ nhỏ để thể hiện màn cầu hôn với cô bạn gái xinh xắn của mình.  Anh chàng đã chở bạn gái xung quanh cánh đồng với màn cầu hôn vô cùng làng mạn.

anh phunutoday.vn

Màn cầu hôn bạn gái đầy "mạo hiểm" trên máy bay của anh nông dân (ảnh Canadian Press).

Để có được màn cầu hôn "khó mà cưỡng lại được" này , chàng trai đã phải học kỹ nghệ cắt tỉa để tiến hành cắt tỉa một cách khéo léo trên cánh đồng của mình những dòng chữ... "Em đồng ý cưới anh nhé? ". Anh đã dành cá tháng trời để chuẩn bị cho kế hoạch đầy táo bạo của mình".

Sau đó, anh chàng đưa cô gái ra cánh đồng và đưa cô lên máy bay mà không nói gì để tạo bất ngờ...
Đương nhiên, sau đó cô gái tên Sally đã gật đầu chấp thuận lời cầu hôn quá thông minh và lãng mạn của bạn trai. "Có chút nhốn nháo trên máy bay. Tiếc là tôi không quỳ xuống được để cầu hôn cô ấy", Yokimas nói. Sau đó anh đã đeo chiếc nhẫn cầu hôn lên ngón tay vị hôn thê của mình sau lời cầu hôn nhanh gọn.

anh phunutoday.vn

màn cầu hôn bạn gái đầy "mạo hiểm" trên máy bay của anh nông dân (ảnh Canadian Press).

Sally chia sẻ thêm trong niềm vui ngập tràn: "Anh ấy đã có một kế hoạch cầu hôn quá tuyệt vời và đầy bất ngờ, thật quá lãng mạn". Được biết, anh chàng nông dân Yokimas là người vùng East Selkirk (thuộc tỉnh Manitoba, Canada). Cặp đôi này dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm 2017.

Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông năm nay đã bước sang tuổi 70 nhưng ông vẫn ấp ủ giấc mơ tạo ra người vợ mới có nét tương đồng với người vợ đã quá cố của mình.
Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô nàng lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng lại bị chính người mình yêu lừa lại và kết quả cô nhận được kết cục bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn