Khốn khổ: Cậu đánh chết cháu ruột vì làm mẹ mất ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cháu trai không nghe lời, la lối khiến mẹ già đang bệnh nặng không ngủ được và còn đòi phá nhà, ông Dũng cầm tuýp đánh nhiều nhát vào đầu.

Ngày 21/8, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Dũng( 43 tuổi, ngụ thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

me
Ảnh minh họa.

Nạn nhân bị đánh chết là anh Phạm Thành Quý (27 tuổi, ngụ tại khu 2, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) là cháu ruột của Dũng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khuya ngày 18/8, anh Quý có đến đập phá cửa nhà của Dũng, làm cho mẹ của Dũng không ngủ được trong khi bà đang bệnh nặng. Khi Nguyễn Văn Vui, anh ruột của Dũng ngăn cản Quý đập phá thì Quý còn cầm ống tiếp sắt đòi đánh chết anh này.

Còn tức giận về vụ việc, vào rạng sáng ngày 19/8 khi Quý đang nằm trên võng trong nhà thì Dũng đã cầm ống tuýp sắt đến và bất ngờ đánh mạnh vào đầu Quý nhiều cái liên tục.

Sau khi bị đánh, Quý truy hô lên thì mẹ Quý là bà Nguyễn Thị Ánh chạy ra, nhưng lúc này đối tượng gây án đã nhanh chân tẩu thoát. Lúc này, bà Ánh phát hiện ở vùng đầu anh Quý có một vết thương chảy rất nhiều máu.

Sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa Quý đến bệnh viện cấp cứu và được chuyển thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán anh Quý bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não, các bác sĩ đã tích cực điều trị. Nhưng đến khoảng 4g 30 ngày 20/8 Quý đã tử vong do vết thương quá nặng.

Qua công tác rà soát, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã mời Dũng về làm việc. Tại cơ quan điều tra Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Có những cái cái chết không hoàn toàn là cố ý. Nhiều người chỉ nghĩ dùng roi vọt để răn đe, hù dọa nhưng kết quả thảm thương. Một đôi vợ chồng người Mexico đã bị cáo buộc đánh chết cháu trai 4 tuổi vì lý do cậu bé không biết đếm đến 10.

Vụ việc xảy ra ở Ecatepec, ngoại ô thành phố Mexico vào tháng 8 năm 2013. Nạn nhân là cậu bé Raúl Antonio, 4 tuổi. Cảnh sát thành phố Ecatepec cho biết nạn nhân đã bị người dì và chú ruột đánh đập đến tử vong.

Maria Guadalupe Tovar Hernández, 33 tuổi và Guillermo Delgadillo Becerra, 43 tuổi đã thú nhận giết chết cháu trai Raúl Antonio.

Cậu bé đã bị người mẹ đẻ bỏ rơi và sau đó chuyển đến ở nhà cô chú - những người được coi là giám hộ hợp pháp cho cậu bé.

Theo lời khai của dì Maria, bé Raúl sinh sống với họ ở vùng thuộc địa Guadalupe La Venta, thành phố Ecatepec, Mexico. Ban đầu cặp vợ chồng này thông báo với cảnh sát cậu bé bị mất tích. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra thì phát hiện lời khai trên không phù hợp.

Vào ngày hôm sau (7/8), cả hai đã cúi đầu thú nhận đã đánh đập cháu ruột đến chết và coi đó là hình phạt vì cậu bé không biết đếm từ 1 đến 10. Khi thấy cậu bé ngừng thở họ mới bàng hoàng phát hiện cậu bé đã chết. Nhằm che giấu tội ác, hai người đã mang thi thể đứa trẻ đến thị trấn Chapultepec để phi tang xác chết.

Hiện Maria Guadalupe Tovar Hernández và Guillermo Delgadillo Becerra đang bị giam giữ để điều tra về tội giết người.

Hình phạt thể chất nhằm làm phương tiện để kỷ luật trẻ em là vấn đề đang được cộng đồng quốc tế quan tâm. Ủy ban Liên hợp quốc về quyền trẻ em đã kêu gọi chấm dứt việc trừng phạt trẻ em vào năm 2006 vì cho rằng như vậy đã "hợp pháp hóa bạo lực đối với trẻ em" và cần được loại bỏ thông qua "các biện pháp hành chính, lập pháp, xã hội và giáo dục".

Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã chồng độc ác 54 tuổi đã nắm tóc vợ đè nghiến xuống đất rồi tưới bình nước sôi lên đầu khiến nạn nhân phỏng nặng phần đầu, cổ và lưng.
Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh
Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh "bồ nhí" của chồng sảy thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ gần 60 tuổi thuê nhóm côn đồ cắt tóc, xé quần áo, quay video nạn nhân để hả giận vì cho rằng cô gái 19 tuổi đã "cướp" chồng mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn