Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng lại bị chính người mình yêu lừa lại và kết quả cô nhận được kết cục bất ngờ.

Một chương trình thực tế ở Mỹ đã đề cập đến những thử thách về chuyện ngoại tình của các cặp đôi đang trong quá trình yêu nhau. 

Video ghi lại sự việc (internet).

Chương trình thực tế chia sẻ video với tiêu đề “Testing Boyfriend goes wrong! Must see ending...” (Tạm dịch: Thử bạn trai. Bạn thấy sai… Phải xem kết thúc).

anh phunutoday.vn

Video dài 3 phút nhằm thử nghiệm đôi tình nhân Anna và Jerry với camera ẩn được đặt trước cửa nhà chàng trai. Cô bạn gái Anna sẽ được xem những cảnh ghi lại về việc người yêu mình đang có một cô gái khác tán tỉnh. Khi được MC chương trình hỏi: “Nếu Jerry bị tán tỉnh. Cô nghĩ anh ấy sẽ hành động như thế nào?”. Anna khi đó tỏ ra khá tự tin về tình yêu của anh chàng dành cho mình: “Tôi biết rằng anh ấy đã hành xử khá thông minh”. Tuy vậy, Anna đã phải đi hết thất vọng này đến thất vọng khác khi chứng kiến bạn trai hoàn toàn “đổ gục” trước cô nàng xinh đẹp tên LeNa chỉ sau đó ít phút.

anh phunutoday.vn

Cố gái lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng nhận cái kết bất ngờ (ảnh internet).

Cụ thể kịch bản chường trình như sau: Cô gái tên Lena đến gần và ngỏ ý để mua chiếc máy in cũ của anh chàng Jerry nhưng đem thiếu tiền. Một lúc sau, Lena tiến đến gần và liên tiếp có những hành động đụng chạm có phần nhạy cảm với anh chàng người yêu của Anna. Cùng với hành động, cô gái Lena hỏi Jerry đã có bạn gái chưa và câu trả lời là "Chưa". 

anh phunutoday.vn

Chàng trai bước ra và cầu hôn bất ngờ (ảnh internet).

Chứng kiến Jerry trả lời một cách bình thản qua video, Anna xem lại video đã thực sự "sốc" và rơi nước mắt. Một lúc sau anh chàng Jerry và cô gái Lena cùng nhau vào nhà để trao đổi về vấn đề riêng. Tuy vậy, chỉ ít phút sau, cả hai bước ra trong sự ngỡ ngàng của người xem. Vừa bước ra khỏi cửa, chàng trai nói qua video với Anna như lời an ủi: "Thôi nào em. Em biết là anh không bao giờ lừa dối em mà. Anh muốn dành cả cuộc đời mình với em” và lời cầu hôn “Em sẽ cưới anh chứ?”. Sự việc khiến cô người yêu Anan thực sự sốc là chàng trai ngay sau đó đã quỳ gối, tỏ tình và ôm nhau vô cùng tình cảm.

anh phunutoday.vn

Chàng trai bước ra và cầu hôn bất ngờ (ảnh internet).

Đoạn video thử nghiệm đôi tình nhân sau khi đăng lên mạng nhanh chóng gây bão mạng xã hội khi nhận được hơn một triệu lượt xem cùng hàng ngàn luotj bình luận. Không ít cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ tình cảm của đôi tình nhân. 

anh phunutoday.vn

Cặp đôi nhận được cái kết ngọt ngào (ảnh internet).

Một thành viên mạng xã hội bày tỏ: “Thật ngọt ngào”, “Cặp đôi thật đáng mến”… Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là màn trình diễn đã có sắp đặt từ trước nhưng cuối cùng vẫn bình luận chúc phúc đôi tình nhân.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Bão số 3 di chuyển gần bờ, cây đổ hàng loạt ở Hà Nội
Bão số 3 di chuyển gần bờ, cây đổ hàng loạt ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông báo mới nhất từ TT DBKTTV TƯ, bão số 3 sẽ đổ bộ vào đất liền khu vực từ Hải Phòng đến Ninh Bình trong chiều ngày 19/8.
Người phụ nữ lập kỷ lục mang thai lâu nhất thế giới
Người phụ nữ lập kỷ lục mang thai lâu nhất thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ được chẩn đoán sinh vào tháng 11/2015 nhưng đến nay đã quá 8 tháng vẫn chưa có dấu hiệu lâm bồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn