Mãn nhãn với 3 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với chi phí 200 triệu quay đầu

( PHUNUTODAY ) - Khi kinh phí không đủ để bạn xây nhà cao tầng tiện nghi thì với 200 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu những căn nhà cấp 4 có gác lửng đẹp miễn bàn.

Nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ

Căn nhà này rất thích hợp cho vợ chồng trẻ mới cưới. Thiết kế của ngôi nhà theo xu hướng hiện đại và tối giản. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư nhiều vào phần cứng của ngôi nhà để nhà được kiên cố hơn. Khi kinh tế khá hơn, bạn có thể xây thêm tầng phía trên mái bằng.

Tầng trệt của ngôi nhà được bố trí phòng khách và phòng bếp. Ngoài ra, tầng trệt còn có 1 phòng WC. Để tiết kiệm không gian, phía dưới gầm cầu thang được tận dụng làm nơi đặt tủ đồ, máy giặt.

Toàn bộ diện tích của gác lửng được sử dụng làm phòng ngủ. Thiết kế này giúp không gian riêng tư trở nên lãng mạn hơn mà vẫn đảm bảo thoáng đãng.

Nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn 2 phòng ngủ

Với chi phí khoảng 200 triệu bạn vẫn có thể sở hữu nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn 2 phòng ngủ. Thiết kế cửa chính khá rộng giúp căn nhà đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa kính khung nhôm giúp ngôi nhà vững chãi hơn và đẹp mắt hơn. Thiết kế tôn giật cấp khiến cho ngôi nhà có sự cân bằng về hình khối cũng như không gian.

Tầng trệt được thiết kế với đầy đủ công năng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Hệ thống cửa kính giúp phòng khách đón nhiều ánh sáng. Ở giữa là căn bếp và trong cùng là phòng ngủ. Căn nhà có 1 nhà WC được thiết kế ở tầng trệt.

Phần gác lửng được thiết kế giữa nhà được sử dụng như một phòng ngủ thứ hai. Cầu thang được đặt ngay giữa bếp và phòng khách để thuận tiện cho việc di chuyển.

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Nếu gia đình đông thành viên, bạn vẫn có thể xây nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ với chi phí 200 triệu. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng gia chủ cần rà soát chi tiêu cho phần cứng đến mức tối thiểu.

Tầng trệt của ngôi nhà bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp có bàn ăn, 1 phòng ngủ và 2 phòng WC. Phòng bếp được bố trí phía ngoài cùng của ngôi nhà, phía trước có khoảng sân nhỏ để xe. Phòng khách bố trí ở giữa nhà. Bên trong là 1 phòng ngủ và 2 phòng WC.

Tầng gác lửng được thiết kế với 2 phòng ngủ, phòng thờ ở ngoài cùng và ở phía sau có sân phơi, sân vườn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link