Mãn nhãn với loạt street style tại Milan Fashion Week, toàn đồ trung tính mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Street style tại Milan Fashion Week 2022 khiến những người yêu thời trang không hề thất vọng.

Mỗi mùa Fashion Week đều có rất nhiều điều đáng mong đợi. Ngoài ra, tuần lễ thời trang còn có một "đặc sản" nữa, đó chính là street style của giới mộ điệu. Và tại Milan Fashion Week Xuân/Hè 2022, phong cách của những người yêu thời trang đều được mix&match theo cách tinh tế, đầy đẳng cấp nhưng vẫn có sự sáng tạo.

Empty

Blogger thời trang Caroline Daur diện chân váy xếp ly màu đen của nhà thiết kế Alberta Ferretti đem đến cho nàng blogger nổi tiếng vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và cool ngầu.

Empty

Caroline Daur diện  áo crop top tôn vòng 1 lấp ló, chân váy suông và boots cao cổ. Cách nhấn nhá phụ kiện tinh tế, giúp tăng vẻ xịn mịn, ấn tượng cho tổng thể.

Empty

Chiara Ferragni – fashionista nổi tiếng hàng đầu thế giới toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy đẳng cấp và chọn kiểu tóc xoăn phóng khoáng.

Empty

Anh chàng tóc xù chọn một bộ suit tinh giản, lịch lãm thì quý cô bên cạnh lại gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ cánh "te tua". Thiết kế này trông rắc rối là vậy nhưng nhờ xử lý khéo, nàng fashionista vẫn có vẻ ngoài cực hút mắt.

Empty

Quý cô mặc đẹp Sai De Silva lên đồ đơn giản, nhưng không hề tầm thường với thiết kế đến từ Max Mara, nhấn nhá kính mắt xịn mịn.

Empty

Blogger thời trang đình đám người Đức Leonie Hanne diện combo áo trắng kem + quần ống suông + áo khoác dáng dài và ghi trọn điểm tinh tế, sang trọng. 

Empty

Alexandra Guerain diện set trang phục tuyền màu trắng gây ấn tượng với vẻ ngoài cool ngầu, cá tính mà trang nhã. 

Empty

Tiffany Hsu chất chơi mà cũng gợi cảm hết nút với outfit gồm bra top + áo blazer vải da và quần jeans ống rộng. 

Empty

Cặp fashionista này chọn blazer/suit màu trung tính khi tham dự Milan Fashion Week. Sự lựa chọn này tưởng chừng như đơn điệu, nhưng hóa ra lại rất ấn tượng, phong cách.

Empty

Leonie Hanne hết mực sành điệu và sang trọng với màu trung tính và màu camel. Hai gam màu này luôn là lựa chọn sáng suốt để tạo nên những outfit chuẩn xịn mịn, mãn nhãn.

Empty

Niki Wu Jie chỉ thay đổi mẫu áo, cô đã mang đến ấn tượng khác hẳn. Vẻ ngoài ghi điểm ở sự thời thượng và không kém phần gợi cảm.

Empty

Không chọn đồ xoay quanh gam màu đen - trắng - be, Jessica Wang diện trang phục mang tông màu đá quý và tỏa sáng với vẻ ngoài nổi bật, sắc nét và thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link