Mang thai tháng thứ 8 có quan hệ được không?

18:30, Thứ ba 10/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn một tháng nữa là đến ngày các mẹ bầu vượt cạn, nhưng nhiều mẹ bầu vẫn thắc mắc không biết mang bầu tháng thứ 8 có thể quan hệ được không?

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mang thai tháng thứ 8 có thể quan hệ được không?

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đối với các mẹ bầu, đã đến gần những ngày sinh, bởi vậy mà sự an toàn và phát triển của các bé là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, đã đến tháng thứ 8 của thai kỳ, nhiều mẹ bầu có cảm giác “chán” quan hệ và cảm thấy mệt mỏi, nhưng nhiều mẹ vẫn thắc mắc khi không biết việc quan hệ ở tháng thứ 8 của thai kỳ có được không và có ảnh hưởng gì đến sự phát triển của các bé, các mẹ bầu hãy thử cùng tìm hiểu.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mẹ bầu quan hệ ở tháng thứ 8: Nên hay không nên?clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tới tháng thứ 8, chắc hẳn các mẹ bầu mang thai đang ngóng chờ bé yêu chào đời. Nhưng một vấn đề cũng được các mẹ rất quan tâm đó chính là vấn đề chăn gối vợ chồng. Trong giai đoạn này, nội tiết tố nữ được tiết nhiều hơn, do đó nó khiến các mẹ bầu thường có ham muốn chăn gối nhiều hơn những thời điểm bình thường. Nhưng quan hệ như thế nào để đúng cách và an toàn cho thai nhi?

Mô tả ảnh.
Đến tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ bầu có thể quan hệ được không?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa hoc thì khi phụ nữ mang bầu sẽ khiến nội tiết tố được sản xuất nhiều hơn, điều này dẫn đến việc các mẹ bầu thường có khoai cảm và ham muốn tình dục rất cao.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tuy nhiên với một chiếc bụng lớn thì đó lại là một cản trở lớn cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, đây cũng chính là việc mà các mẹ cố kiểm chế ham muốn vì xuất phát từ lí do cần bảo vệ em bé toàn diện. Mặt khác, thai nhi luôn được bảo về an toàn trong buồng tử cung nhờ nước ối bao bọc, màng ối vững chắc, vì thế khi quan hệ có đưa vào sau cũng không thể chạm đến được thai nhi. Do đó, việc bà bầu mang thai tháng thứ 8 có thể quan hệ bình thường.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Nhưng các mẹ cũng nên biết thực chất đến tháng thứ 8 của thai kì bạn vẫn có thể quan hệ bình thường tuy nhiên cần đảm bảo tư thế phù hợp để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Một lưu ý cho các ông chồng là không nên đưa dương vật vào quá sâu bên trong và cũng không được xuất tinh vào bên trong vì tinh dịch có thể gây nghẹt cứng cổ tử cung từ đó gây đau đớn cho mẹ bầu và là rào cản trong việc sinh nở sau này của mẹ bầu nữa nhé.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mang thai tháng thứ 8 quan hệ như thế nào để an toàn?clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Các cặp vợ chồng cũng cần nên lưu ý, việc quan hệ cũng trở nên khó khăn hơn giữa các cặp vợ chồng nhất là vào giai đoạn cuối này. Đây cũng chình là giai đoạn mà thiên nhần bé nhỏ kia chuẩn bị chào đời, vì thế mà bụng các bà bầu càng to, nặng nề hơn trước. Chính vì vậy mà các ông chồng nên cẩn thận trong việc quan hệ cho đúng cách, để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé được bảo vệ tốt nhất.

Mô tả ảnh.
Các mẹ bầu cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình và các thai nhi

Trong khi quan hệ, người chồng nên tạo những tư thế quan hệ an toàn, thoải mái cho bà bầu, tránh việc quan hệ khiến bụng bà bầu bị đè nặng, hoặc bị đụng mạnh. Vì thế, hãy tạo những tư thế như: tư thế ngồi, tư thế nằm song song, vợ cưỡi ngựa…những tư thế này sẽ giúp vợ và chồng kiểm soát được độ an toàn.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Ngoài ra, nếu không thể quan hệ được. Các cặp vợ chồng có thể yêu bằng miệng, âu yếm nhau để thể hiện người vợ lúc nào cũng được chồng quan tâm, chăm sóc, tình cảm vợ chồng nồng ấm hơn. clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Một lưu ý cho các ông chồng không được thổi khí vào âm đạo người vợ, vì việc không khí vào âm đạo sẽ rất nguy hiểm đến thai nhi.

Mang bầu tháng thứ mấy thì tiêm phòng?
Mang bầu tháng thứ mấy thì tiêm phòng?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Tiêm phòng là một trong những việc cần thiết đối với các mẹ đang mang bầu, nhưng mang bầu tháng thứ mấy thì phải tiêm phòng, các mẹ hãy xem nhé!
Mang bầu tháng thứ mấy thì uống canxi?
Mang bầu tháng thứ mấy thì uống canxi?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bà bầu luôn phải bổ sung những dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi, nhưng mang bầu đến tháng thứ mấy thì uống canxi, các mẹ hãy tìm hiểu thêm nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link