Mạnh Quỳnh đổi ảnh đại diện và gửi lời động viên đầy xúc động đến Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Nỗi lòng của giọng ca hải ngoại khiến nhiều người cảm thấy xúc động, cho thấy tình tri kỷ đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Mạnh Quỳnh đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành một nhành lan tím và gửi lời động viên Phi Nhung từ nước Mỹ.

"Cố lên bạn tôi nhé! Ta còn nợ nhau nửa đời nghệ thuật còn lại! Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai, vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời bạn! Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn. Cánh lan tím vẫn nhẹ nhàng tươi nở. Dù cuộc đời mưa gió vẫn triền miên", Mạnh Quỳnh xúc động viết.

phi-nhung-manh-quynh-07

Trước đó, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được biết đến là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình, kết đôi trên sân khấu hơn 20 năm và còn là những người bạn rất thân thiết ngoài đời, chia sẻ với nhau buồn vui trong cuộc sống.

phi-nhung-manh-quynh-02

Sáng 29/8, người thân ca sĩ Phi Nhung cho biết sau ba ngày cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, sức khỏe của nữ ca sĩ có chuyển biến tốt.

"Chị Phi Nhung được điều trị tại phòng ICU, hỗ trợ thở máy và lọc máu. Chị vẫn còn nguy hiểm nhưng bác sĩ báo tình hình tốt hơn khi mới nhập viện. Mong mọi người cầu nguyện thêm cho chị", người này nói.

Trước đó người thân cũng tiết lộ về bệnh tình của Phi Nhung, cho biết từng khuyên nhủ nữ ca sĩ rất nhiều vì Phi Nhung đã ra ngoài làm từ thiện dù chưa tiêm vắc-xin. Thế nhưng, Phi Nhung bày tỏ mong muốn được tiếp tục các hoạt động thiện nguyện: “Phi Nhung còn nói chị đừng lo, em cẩn thận lắm. Hai chị em đã bàn chuyện khi Phi Nhung về Mỹ sẽ làm show gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới.

Mới đây, người thân đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột Phi Nhung lộ diện với khuôn mặt buồn bã đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ vượt qua bệnh tật. Hình ảnh Wendy lặng lẽ quỳ gối cầu nguyện và tự tay thắp nến cầu nguyện cho mẹ gây xúc động.

Trước đó, con gái Phi Nhung từng chia sẻ về tình trạng nhiễm Covid-19 của mẹ: "Mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy. Trước 3 ngày mẹ Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì thử Covid bị dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần dần trở nên nặng và không thở được và phải dùng đến máy trợ thở".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link