Xúc động với lời nhắn nhủ của Đan Trường dành cho Phi Nhung: 'Mình còn hứa hẹn làm từ thiện với nhau nữa nha'

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường đã viết đôi dòng nhắn nhủ đến Phi Nhung, khiến nhiều người xúc động, trước đó Phương Thanh cũng động viên nữ ca sĩ.

Mới đây, Đan Trường không khỏi lo lắng khi hay tin Phi Nhung mắc Covid-19 và đang điều trị tại bệnh viện. Anh đã viết đôi dòng nhắn nhủ đến Phi Nhung, khiến nhiều người xúc động. 

"Mình còn hứa hẹn làm từ thiện với nhau nữa nha! Chúc Phi Nhung mau sớm bình phục để cùng nhau đi diễn… Cố lên Nhung nhé", Đan Trường bày tỏ. 

phinhung

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời động viên "người bạn già". Cô nói: "Tôi đang đi làm ở Cần Giờ cùng đội tình nguyện nghệ sĩ thì nghe tin về Phi Nhung. Tôi đã bị sốc và cũng được biết Phi Nhung đang ở trong bệnh viện Chợ Rẫy. Tôi không biết nói gì hơn là cầu mong cho Phi Nhung sẽ vượt qua được... Tất cả chúng ta hãy bình tĩnh, đại dịch này rất nguy hiểm! Chúng ta cùng nhau chia sẻ, cùng nhau vượt qua đại dịch này. Mong rằng mọi thứ sẽ qua đi hết! Chỉ mong Phi Nhung hãy cố gắng lên, bạn già của tui! Cố gắng!". 

Ngoài ra,, Phạm Đức Hiếu - con trai nuôi ca sĩ Phi Nhung vừa có bài đăng trên trang cá nhân, bày tỏ cảm xúc hiện tại của bản thân.  Đức Hiếu bộc bạch: "Nhật ký... Đối với con mẹ luôn là số 1, là người mẹ tuyệt vời. Mẹ biết con là đứa con trai rất dễ sợ mà hay khóc. Con lại sợ đủ thứ. Nhưng lúc nào mẹ cũng dạy con là con trai là phải mạnh mẽ để bảo vệ mẹ chứ.  Mẹ nhớ lời hứa của con lúc trước không? Con bảo con sẽ mua xe để chở mẹ đi chơi á, mẹ nhớ không? Nên mẹ phải mau khỏe lại để con chở mẹ đi chơi.  Mẹ còn nhớ câu nói không: 'Không có mẹ ai nuôi con'. Con thành thật xin lỗi mẹ nhiều, khi mẹ bệnh con lại không thăm mẹ được".

phinhung2

"Mấy nay con cảm thấy lo lắng. Gọi cho mẹ không bắt máy. Nhiều lúc con bật khóc... Đối với con, mẹ là tri thức, là sức sống của con những lúc bị la. Con lại khóc mẹ lại bênh vực con. Mẹ luôn la con không đeo khẩu trang vô, sao không lo cho sức khỏe của mình. Những ngày con nghỉ học, mẹ la sao không đi học lo cho tương lai của mình. Vậy mà con lại... 

Con xin lỗi mẹ những tháng ngày nông nổi. Mẹ hãy tha thứ cho thằng con trai này. Con hứa sẽ sửa đổi bản thân. Mẹ hãy tha thứ cho thằng con trai này. Mẹ hãy khỏe mạnh để con mua xe chở mẹ đi chơi. Để sau này làm đám cưới cho con nữa chứ.

Con xin mẹ hiền Quan Thế Âm Linh Ứng phù hộ cho người mẹ thân yêu của con được tai qua nạn khỏi. Con thương mẹ con nhiều lắm".

Trước đó vào sáng 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, tình trạng bệnh chuyển nặng nên Phi Nhung được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link