Tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung sau 2 ngày điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy

( PHUNUTODAY ) - Quản lý tiếp tục thông báo về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung, tình hình cải thiện hơn sau 2 ngày chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và bệnh tình có chuyển biến xấu đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Hiện tại, Phi Nhung đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Vào lúc 5 giờ chiều ngày 28/8, quản lý tiếp tục thông báo tình hình sức khoẻ của Phi Nhung. Đáng chú ý, lần này sức khoẻ của nữ ca sĩ đã có tiến triển tốt: "Bác sĩ báo tình hình tốt hơn so với lúc chuyển viện vào Chợ Rẫy nhé mọi người". Thông tin này đã khiến nhiều người an tâm, vui mừng.

phnhung

Trước đó khi nhiều thông tin tiêu cực từ MXH, tối ngày 27/8, đại diện Phi Nhung lên tiếng trên trang cá nhân: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ". Sau đó, đại diện của Phi Nhung cũng liên tục cập nhật tình trạng của nữ ca sĩ dưới phần bình luận. 

phnhung3

Rạng sáng 28/8, đại diện ca sĩ Phi Nhung cho hay: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm của mọi người dành cho chị ấy. Chị cố gắng vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". Đến trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung, cô đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): "Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".

Cùng ngày, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link