Mạnh Quỳnh gây hoang mang khi xuất hiện với cánh tay băng bó

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Mạnh Quỳnh xuất hiện với một cánh tay phải băng bó khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi hoang mang khi đăng tải bức ảnh một cánh tay bị băng bó. Dù chưa biết bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào, tuy nhiên bên dưới bài đăng, nhiều khán giả không ngừng hỏi thăm tình hình của anh. Có vẻ như sợ khán giả lo lắng anh đã xóa bức ảnh.

manhquynh

Mạnh Quỳnh sinh năm 1972, là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến vì chất giọng mượt mà, tình cảm. Những bản tình ca về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương như: Vợ tôi, Bến sông chờ, Vòng nhẫn cưới, Tình nghèo có nhau, Người phu kéo mo cau… qua tiếng hát của anh luôn nằm trong trái tim người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa anh với Phi Nhung. Theo đó, danh ca hải ngoại cho biết, mọi người cứ bàn tán về mối quan hệ của hai người nhưng anh khẳng định, đó chỉ là một cách trình diễn. Hai người hát chung mà nghiêm túc quá thì không hấp dẫn. Vì vậy để khán giả không nhàm chán, cả hai dùng chiêu trò, chọc ghẹo nhau. Còn xuống sân khấu, mỗi người một nơi, anh ngồi đây, còn Phi Nhung biến mất từ lâu.

Mạnh Quỳnh cho biết, bà xã rất hiểu về tình bạn giữa anh và Phi Nhung. Khi gia đình nam ca sỹ còn ở California, vợ chồng anh vẫn đi chơi chung với Phi Nhung. Những lúc đó, Phi Nhung vẫn ôm, khoác tay anh bình thường, chỉ có điều không hôn thôi.

manhquynh2

Không dừng lại ở đó, Mạnh Quỳnh hài hước cho rằng, mọi người thường nhận xét anh nói chuyện với Phi Nhung có cảm giác anh hiền quá, bị ăn hiếp. Tuy nhiên đó chỉ là trêu đùa, còn khi bắt tay vào công việc, anh sẽ khác ngay. Nam ca sỹ thừa nhận anh rất cứng rắn và rõ ràng. Đàn ông là phải cầm cân nảy mực. Phi Nhung chặt chém thế nào thì anh cũng sẽ có cách đáp trả và phản ứng lại không thua kém.

 Có thể thấy, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là người hát song ca tình nhất, ăn ý nhất. Và chính sự tình nhất, ăn ý nhất này nên công chúng thường nhầm tưởng cả hai là tình nhân, vợ chồng ngoài đời vì liên tục đi diễn chung và không ngại tình tứ cùng nhau trên sân khấu. Tuy nhiên, hai người chỉ dừng lại ở tình bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link