Ngọc Lan tự tin khoe mặt mộc khi vừa ngủ dậy khiến ai nấy xuýt xoa vì làn da đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dân tình vẫn khen ngợi nhan sắc mộc mạc đầy tươi tắn và khoẻ khoắn của nữ diễn viên Ngọc Lan.

Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chau chuốt, makeup chỉn chu, mỹ nhân Việt n có những người đẹp không ngần ngại khoe ảnh không phấn son 100% vừa ngủ dậy, trong đó có Ngọc Lan. Mới đây cô khoe ảnh nói không với phấn son. Mặc dù làn da của Ngọc Lan khá nhiều tì vết, thế nhưng dân tình đều xuýt xoa cho vẻ đẹp tự nhiên không cần che đậy. 

Empty

"Lên sóng" với gương mặt không son phấn, không dùng app chỉnh sửa, Ngọc Lan lộ làn da với lỗ chân lông khá to nhưng lại mịn màng và trắng mịn. 

Empty

Trước đó trong tấm ảnh khoe mặt mộc trước khi đi ngủ, nhờ vào lớp skincare kĩ lưỡng mà dưới ánh đèn, da dẻ căng bóng và mịn màng của Ngọc Lan cũng gây sốt. Nếu chăm chỉ dưỡng da để se khít lỗ chân lông cũng như cải thiện tình trạng da khô và tàn nhang, bà mẹ một con chắc chắn sẽ ghi điểm hoàn hảo hơn. 

Empty

Dù so với khi makeup kĩ lưỡng, mặt mộc của cô chẳng lung linh bằng. Tuy vậy, dân tình đều yêu mến vẻ đẹp đời thực tự nhiên của Ngọc Lan. 

Empty

Khác với nhiều quý cô makeup kĩ lưỡng, Ngọc Lan lại chẳng màng hình tượng mà ăn mặc giản đơn, để mặt mộc nhợt nhạt. 

Empty

Khi không có sự hỗ trợ của makeup hay phần mềm chỉnh ảnh, làn da của cô cũng mộc mạc đáng ghen tỵ. 

C chia sẻ, dù có dưỡng ẩm thế nào thì da vẫn khô. Việc da khô cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến người đẹp càng lớn tuổi, lỗ chân lông 2 bên cánh mũi và má xuất hiện ngày càng rõ.  Làn da của cô có thể hoàn hảo hơn nữa khi sạch bóng các khuyết điểm như mụn, lỗ chân to, tàn nhang...  Với những chị em đang đối mặt với làn da khô khốc khi tuổi tác ngày càng cao có thể bạn đang mắc phải:

- Không sử dụng toner:

Toner là bước rất cần áp dụng sau khi rửa mặt để làm sạch sâu và cấp ẩm tức thì cho làn da. Đồng thời, toner còn có nhiệm vụ cân bằng độ pH trên da. Nhiều chị em dù có cấp ẩm hay dùng serum đắt đỏ vẫn không thấy hiệu quả vì do các hoạt chất chưa thể phát huy công dụng vì độ pH da không phù hợp. 

- Không tẩy tế bào chết đúng định kì

Tẩy tế bào chết cũng quan trọng không kém so với bước làm sạch da mặt. Lười áp dụng bước skincare này, làn da của chị em không chỉ sần sùi, xỉn màu mà còn gặp phải tình trạng thẩm thấu kém của các sản phẩm dưỡng da

- Sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao

Sau khi rửa mặt, nếu cảm thấy tình trạng da căng, "sạch bong kin kít" tức là bạn nên dừng sử dụng loại sản phẩm làm sạch ấy. Bởi dù mang đến cảm giác sảng khoái vì làn da được rửa trôi mọi bụi bẩn, dầu thừa... nhưng lại có tính tẩy rửa mạnh, làm mất lượng dầu tự nhiên.

- Chọn sai sản phẩm dưỡng ẩm

Chị em nên lắng nghe làn da của mình và tìm ra sản phẩm phù hợp với tình trạng da chứ không nên chạy theo các sản phẩm đắt đỏ nhưng không phù hợp. Việc tìm được loại kem dưỡng phù hợp sẽ giúp cho việc dưỡng ẩm hiệu quả hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link