Tóc tết bím được loạt người đẹp của xứ Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Mùa Hè này, sao Hàn rần rần rủ nhau tết tóc và từ BLACKPINK đến Song Hye Kyo, ai cũng xinh yêu thêm vài phần.

Empty

Song Hye Kyo vừa mới "gây bão" tại một sự kiện vì tết tóc một bên, tạo ra diện mạo trẻ trung như sinh viên. Song Hye Kyo hiếm khi để tóc đuôi sam như thế này và thật không ngờ cô lại hack tuổi thành công. Có thể nói đây là cách cô hack tuổi triệt để, khó lòng ai tin cô đã gần 40. 

Empty

Rosé cũng tết lỏng tóc, vắt sang một bên khi xuất hiện trong show thực tế Sea of Hope. Kết hợp với váy maxi là Rosé đã có ngay tạo hình vừa đáng yêu vừa nữ tính ngọt ngào vô cùng bắt mắt và nhẹ nhàng

Empty

Khi từ Mỹ bay về Hàn Quốc, Rosé cũng xuất hiện với kiểu tóc tết đơn giản, vừa mát mẻ trong thời tiết mùa Hè vừa rất xinh đẹp.

Empty

Jennie thì phá cách hơn khi tết chặt tay thành nhiều lọn tóc, thêm phần mái thưa là đủ để Jennie nhìn trẻ trung, ngây thơ như em bé vậy.

Empty

Taeyeon không chỉ diện đẹp trang phục high teen kiểu nữ sinh nhà giàu mà Taeyeon còn tết tóc hai bên, khiến khó ai nghĩ rằng chị cả SNSD đã qua tuổi 30.

Empty

Seulgi (Red Velvet) bình thường vẫn theo phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng chỉ cần tết tóc đuôi sam là biến hình thành một cô nàng trẻ trung nhí nhảnh ngay.

Empty

Mái tóc tết đen nhánh càng tôn lên nước da trắng bật tông của Dahyun (TWICE) tôn lên vẻ nữ tính và ngây thơ.

Empty

Nayeon hack tuổi hơn nữa. Thậm chí Nayeon còn dùng thêm kẹp tóc nhựa cho thêm phần trẻ trung.

Empty

YooA (Oh My Girl) xuyên không về làm nữ sinh 16 tuổi với combo quần yếm và tóc tết đầy ngây thơ.

Empty

Ahn Yu Jin (IZ*ONE) đáng yêu chưa từng thấy với set đồ màu sắc kẹo ngọt và tóc tết đậm chất nữ sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link