Gợi ý cách chọn kem lót để có được lớp nền hoàn hảo và bền màu lâu trôi suốt nhiều giờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên chọn sử dụng kem lót phù hợp với loại da để cho kết quả tốt nhất, nhất là ai có làn da nhạy cảm.

Kem lót là bước cơ bản, bước đầu tiên và là thao tác bắt buộc, tạo một lớp màng mỏng vừa cấp ẩm chuyên sâu, vừa giúp bảo vệ và ngăn cách sự tiếp xúc giữa da với các loại kem. Hay nói cách khác đó là một lớp mặt nạ mỏng bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường hay các loại mỹ phẩm bám trên da, đồng thời ngăn các loại kem khác trôi. 

CÁCH CHỌN KEM LÓT PHÙ HỢP

Đây cũng là lớp kem tác động trực tiếp vào da cùng với kem nền. Vì vậy, việc lựa chọn kem lót cần chứa các thành phần an toàn và đặc biệt phù hợp với làn da của mình.. 

DA KHÔ

Như chúng ta đã biết da khô không nên dùng kem lót có chứa silicone vì nó sẽ khiến da mặt bị khô, bạn cần chú ý đến thành phần có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

kemlot2

DA DẦU

Đối với cô gái có làn da dầu nên chọn các loại kem lót có tính kiềm dầu cao, giúp se khít lỗ chân lông giảm độ bóng dầu trên da mặt và giữ lớp trang điểm không trôi. Bạn muốn không phai trong ít nhất 3 tiếng đồng hồ, bạn đang thật sự cần một sản phẩm kem lót hoàn hảo vì với những cô gái có làn da dầu thì mùa hè chính là khắc tinh, mồ hôi luôn khiến bạn trông khá thảm hỏa. 

kemlot1

DA NHẠY CẢM

Vấn đề quan trọng nhất đối với một làn da nhạy cảm thì bao giờ cũng là tìm được loại kem an toàn. Bạn cần các  thành phần chính có trong sản phẩm phải tuyệt đối lành tính, nên ưu tiên các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, hoặc có các dưỡng chất. Trước khi dùng bạn nên sử dụng một lượng nhỏ kem, nếu sử dụng lên toàn bộ khuôn mặt trở nên lãng phí, chỉ thoa lên những vùng da như mặt, má, vùng chữ T hoặc những vùng muốn che lỗ chân lông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link