Sở hữu mái tóc đen bóng mượt trở nên đơn giản với 5 loại thảo mộc dễ kiếm này

( PHUNUTODAY ) - các bạn hãy dưỡng tóc chắc khỏe và óng mượt tự nhiên với 5 loại thảo mộc dễ kiếm dưới đây.

1. Hoa đậu biếc

Chỉ cần lấy nước vò từ hoa đậu biếc xoa lên tóc và ủ tóc trong 15 phút, bạn gái đã có mái tóc chắc khỏe hơn. Loại hoa này chứa anthocyanin – là một loại dưỡng chất giúp thúc đẩy máu vận chuyển lên các gốc chân tóc,  cung cấp đủ dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe và dày, dài hơn. Thường xuyên sử dụng hoa đậu biếc sẽ giúp bạn gái có được mái tóc dài, đen bóng như mong đợi. 

tocden1

2. Quả chanh Thái

Tinh dầu chanh Thái thường được dùng để sản xuất các sản phẩm chuyên cho chăm sóc tóc thoa lên tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe, làm chậm tình trạng rụng tóc và tăng cường sức khỏe nang tóc. Ngoài ra, tinh dầu chanh Thái cũng giúp ngăn ngừa gàu và giúp tóc bóng mượt.

tocden2

3. Lô hội

Ra sạch gel lô hội với nước sau đó đun gel này với nước dừa trên ngọn lửa nhỏ. Tiếp đó, bạn hãy thoa hỗn hợp lên da đầu khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp lô hội- nước dừa giúp nuôi dưỡng tóc trở nên đen bóng.

tocden3

4. Nhân sâm

Sử dụng nhân sâm cũng là cách hay để dưỡng tóc mượt, đen nhánh và giảm các vấn đề tóc gãy, rụng. Nhân sâm chứa nhiều tinh chất giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu hiệu quả, giúp bạn nuôi dưỡng cso đen dài, bóng khỏe.

5. Bồ kết

Bồ kết chính là sự lựa chọn hàng đầu của các bà, các mẹ chăm sóc và gội đầu khi chưa có dầu gội. Ngày nay nhiều hhãng dầu gội đầu đã chiết xuất các tinh chất từ bồ kết để làm nên sản phẩm của mình. Thành phần chính là saponin là hỗn hợp chứa chất tạo bọt có tác dụng kháng viêm, làm sạch. Ngoài ra còn có flavonozit một hoạt chất giúp ngăn ngừa rụng tóc và trị gàu hiệu quả. Với những người bị nấm da đầu hoặc tóc xơ rối thì tránh xa dầu gội với thành phần hóa học và làm bạn với bồ kết sẽ an toàn hơn.

tocden4

Cách gội đầu với bồ kết rất đơn giản: Bạn hãy lấy quả bồ kết phơi khô, nướng trên than, sau đó cho quả vào nồi đun sôi 5 phút là có thể pha nước và gội đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link