Mất danh hiệu "nam thần" ở tuổi U45, hôn nhân của Bình Minh và bà xã hơn tuổi thay đổi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Không còn vẻ điển trai phong độ xứng với danh "nam thần", cuộc sống của diễn viên Bình Minh và bà xã Lê Anh Thơ có sự thay đổi bất ngờ khiến dân tình xôn xao.

Bình Minh từng được xem là nam thần đình đám của showbiz Việt một thời. Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng. Bình Minh khởi nghiệp với vai trò người mẫu, là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang. Anh cũng đạt được nhiều giải thưởng, trong đó nổi bật là giải Siêu mẫu ấn tượng của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002.

Empty

Sau đó, Bình Minh có bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và MC đầy bất ngờ. Tuy nhiên, may mắn cũng đã mỉm cười với nam diễn viên khi anh gặt hái được những thành công nhất định. Những bộ phim ăn khách mà nam diễn viên từng tham gia phải kể đến Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Những ngọn nến trong đêm 2...

Thế nhưng, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2008, anh bất ngờ kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ. Thời điểm đó, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì quyết định kết hôn. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ lớn hơn nam diễn viên 4 tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh lúc bấy giờ. Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì bà xã có kinh tế mạnh nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Empty

Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, Bình Minh si mê bà xã Anh Thơ bởi vẻ mặn mà, chín chắn cùng học thức đáng nể. Ở nữ doanh nhân toát lên sự sang chảnh, khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương. Cặp đôi kết hôn không lâu sau đó và có với nhau 2 con gái đáng yêu.

Theo thời gian, Bình Minh dường như không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như trước mà chỉ muốn tập trung vào kinh doanh. Nam diễn viên chia sẻ, sẽ tạm ngừng hoạt động trong vai trò MC, diễn viên, không nhận tham gia các chương trình truyền hình trong vòng 2-4 năm: “Đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, mà nếu không có cảm xúc thì làm việc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này nên bắt đầu dừng”.

Không chỉ giúp đỡ chồng trong kinh doanh và công việc riêng, vợ Bình Minh còn quán xuyến mọi việc từ nhỏ tới lớn trong gia đình. Chính vì điều này, Anh Thơ thường được chồng ví là một "nội tướng" trong nhà.

Khi tên tuổi gần như bị "chìm" thì Bình Minh bỗng bất ngờ "nổi" lên và khiến dư luận xôn xao trước ngoại hình già nua, phát tướng của mình. Gương mặt nam diễn viên nhuốm dấu vết của thời gian và mái tóc lấm tấm sợi bạc. Không ít người tỏ ra ngỡ ngàng trước vẻ ngoài hiện tại của anh, nam thần một thời nay còn đâu nữa.

Empty

Ngược lại với Bình Minh, bà xã - Anh Thơ lại ngày càng đằm thắm, đẹp hơn. Có lẽ nhờ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, có cuộc sống đủ đầy, viên mãn nên nữ doanh nhân như lão hóa ngược: quyến rũ và đầy sức hút.

Từng trải qua nhiều thăng trầm, thị phi khi bên nhau nhưng sự đồng hành bền bỉ hơn 15 năm đã thay lời chứng minh cho tình cảm của cựu siêu mẫu và vợ. Bà xã từng nhận xét Bình Minh là người đàn ông có trách nhiệm, không nói lời ngọt ngào nhưng thể hiện bằng hành động. Còn cựu siêu mẫu cũng không ít lần dành lời khen và bày tỏ sự khâm phục bản lĩnh, sự giỏi giang của bà xã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link