Choáng ngợp trước vẻ đẹp nóng bỏng thời "nổi loạn" của bà xã Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Khoe lại loạt ảnh cũ cách đây 12 năm, bà xã Bình Minh khiến cư dân mạng bất ngờ bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ không thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào.

Bình Minh từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC anh cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ.

339428637_236826765479954_1995099632051163149_n (1)

Thời điểm đó, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì quyết định kết hôn ở đỉnh cao sự nghiệp. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ lớn hơn nam diễn viên 4 tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh. Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Được biết, Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ "bà mối" Trương Ngọc Ánh. Nữ doanh nhân thành đạt Anh Thơ đã chinh phục chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng, tài giao tiếp khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương.

Empty

Tuy nhiên, mới đây khi khoe lại loạt ảnh cũ cách đây 12 năm khi Lê Anh Thơ 28 tuổi, nhiều người vô cùng bất ngờ bởi nhan sắc của bà xã Bình Minh vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Được biết những bức hình này do người mẫu Bình Minh chỉ đạo về diễn xuất.

Empty
Empty
Empty

Hiện tại, Anh Thơ vẫn luôn giữ vững phong độ về nhan sắc. Cô chú trọng trong việc chọn trang phục phù hợp, kết hợp giữa những item như túi xách, giày hiệu để ngoại hình chỉn chu và thanh lịch nhất. Ở độ tuổi U50, bà xã Bình Minh vẫn liên tục gây bất ngờ vì ngoại hình trẻ trung, ngày càng rạng rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link