Diệu Nhi ngày càng mê mệt phong cách hổ báo, diện bộ nào cũng sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây, Diệu Nhi không còn nữ tính bánh bèo mà ngày càng cả tính với style hổ báo.

Diệu Nhi ngày càng khẳng định vị trí của mình không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật khác nhau mà còn ở phong cách thời trang. Có thể nói nữ nghệ sĩ không còn nhạt nhoà trong phong cách, mà rất chăm đổi mới nhiều style khác nhau, từ dịu dàng nền nã, quyến rũ đến cá tính, thời thượng. Giờ đây, hình ảnh của Diệu Nhi không chỉ đơn thuần là một nữ diễn viên mà còn là một người đẹp thời trang có khả năng theo đuổi, dẫn dắt mọi xu hướng. 

Empty

Sánh đôi cùng Ngọc Trinh, Diệu Nhi cũng tỏa sáng theo cách riêng. Cô chứng ttỏ body không thua khi chọn kết thân với váy dáng corset phối vải xuyên thấu khoe trọn phần eo và lưng trần nõn nà. 

Empty

Cô chọn cho mình vest dáng lửng chuẩn mốt mùa này và diện theo cách "quên nội y" để làm giảm đi tính cứng nhắc mà vẫn cá tính.

Empty

Khi diện kiểu váy ngắn cũn có điểm nhấn là phần cổ trễ sâu, Diệu Nhi thành công phô diễn body chữ S và thềm ngực đầy làm ai cũng phải thốt lên khen ngợi. 

Empty

Diện phong cách nữ tính bánh bèo, Diệu Nhi cũng khéo léo mix cùng thắt lưng và đi boots cao cổ. 

Dạo gần đây cô nàng bất ngờ đổi gu sang mê mệt lối "lên đồ" hổ báo chuẩn soái tỷ. Dù trang phục có hoạ tiết da động vật khó nhằn nhưng cứ nhìn cách cô nàng mix match, chị em nào cũng muốn sắm về vài item để thoả sức tung hoành.

Empty

Diệu Nhi chọn cho mình 1 chiếc áo phông màu sắc, đủ kiểu hoạ tiết nào là da beo, hoa lá và phối cùng 1 chiếc quần jeans đảm bảo khéo léo trong khoản khoe eo thon.

Empty

Tiếp tục biến với hình tượng tổng tài, người đẹp phim "Gia đình là số 1" kết thân cùng áo khoác ngoài thời thượng. 

Empty

Cô mặc váy hoạ tiết da beo hầm hố là đủ để cô nàng khoe body tuyệt tác. Với thiết kế cổ vuông, tay bồng, dáng nhún eo, thiết kế trendy vô cùng nổi bật. 

Empty

Diệu Nhi thể hiện sự tinh tế khi không phối đồ rườm rà dễ làm cho vẻ ngoài trở nên nặng nề, già hơn tuổi. Đơn giản nhưng đẹp mắt nhất chính là phong cách của nữ nghệ sĩ. Dù là diện đồ khó nhằn nhưng không hề xấu mà còn đẹp vô cùng. 

Empty

Chán diện hoạ tiết da beo, mỹ nhân 9X đổi gió với mẫu áo trễ vai ngựa vằn bồng bềnh. Với thiết kế khá giấu dáng. Đặc biệt cô còn búi tóc cao để khoe nhan sắc.

Trang phục đậm chất hổ báo mà Diệu Nhi trưng dụng trong thời gian vừa qua đều sở hữu những kiểu hoạ tiết thời thượng được "săn đón" trong mùa Thu Đông năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link