Các mỹ nhân Việt và những pha đụng hàng mất điểm vì kém duyên, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Cùng một thiết kế, chỉ cần tinh ý một chút đã đẹp hơn rồi, huống chi những tình huống lộ nội y không thể nào cứu vãn nổi.

Là những ngôi sao hàng đầu luôn phải đi thảm đỏ, chuyện đụng hàng là điều khó tránh khỏi,. Tuy nhiên nếu so sánh khập khiễng hoặc không nổi bật bằng là một chuyện đây lại có những màn đụng hàng khiến bản thân rơi vào tình thế kém duyên. Cùng một thiết kế, chỉ cần tinh ý một chút là đã thắng thế rồi, huống chi những tình huống lộ nội y không thể nào cứu vãn nổi.

Empty

 Ngọc Trinh và chị gái cùng diện một thiết kế đầm phô diễn body nuột nà bỏng mắt, thậm chí xét về độ nóng bỏng thì chị gái Ngọc Trinh còn lấn át tất cả. Tuy nhiên vi vòng 1 khủng và sự kém tinh tế của mình mà cô nhìn kém duyên hẳn so với em gái mình. Cô mắc ngay lỗi lộ lớp lót kém duyên ở bức ảnh chụp cận khiến tổng thể không thể cứu vãn nổi.

Empty

Vòng 1 khủng của chị gái Ngọc Trinh còn khiến dân tình nhức nhối hơn cả cô em.

Empty

 Vũ Ngọc Anh phô diễn body vệ nữ nuột nà trên thảm đỏ quốc tế. Còn Thu Thủy lại phơi bày luôn nội y khi diện đầm xuyên thấu. Nữ ca sĩ mắc lỗi chọn nội y thiếu tinh tế khiến tổng thể kém duyên một cách rất đáng tiếc.

Empty

Riêng chỉ có Á hậu Hà Thu là tinh ý giống Vũ Ngọc Anh, cô khéo léo chọn nội y phù hợp trong màn khoe dáng táo bạo này. Nhìn Hà Thu gợi cảm nóng bỏng mà vẫn tinh tế vô cùng. Phí Phương Anh lại lộ ngay nội y khi xuất hiện tại chung kết The Face. Vướng ngay vết xe đổ của Thu Thủy, cô nàng mắc lỗi kém duyên dù là người mẫu.

Empty

Siêu mẫu Thúy Hạnh lại thua đau trước Hoa hậu Hà Kiều Anh chỉ vì chiếc dây áo bra phản chủ.

Empty

Hari Won cũng không ngoại lệ, khi đụng hàng với Mâu Thủy nhưngHari lộ ngay phần nội y kém duyên. Mâu Thủy chụp hình thời trang nên có thể dùng photoshop hay chỉnh màu để giảm đi sự lộ liễu này.

Empty
hari-angela-phuong-trinh-2-1599814235283771170244

Với bộ đầm xuyên thấu mà Hari Won và Angela Phương Trinh đụng hàng, đúng là rất khó để chọn được dáng nội y phù hợp. Nhưng nếu cả 2 chọn miếng dán hay bra mỏng nhẹ thì nhìn tổng thể bớt đi sợ phản cảm hơn rất nhiều.

Empty
photo-3-157708828085170776962-15998142350081546611499

Nhất là những thiết kế đầm dạ hội xẻ cao bất tận như Bảo Anh đụng hàng với Ngọc Trinh cũng không khác gì. Cả hai đều để lộ dấu vết nội y dù đã cố gắng chọn thiết kế màu nude tiệp màu da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link