Hương Giang: "Mọi người nghĩ người chuyển giới như tôi rất khó có được tình yêu"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi là người nổi tiếng, có sự nghiệp nên không thể chọn bừa ai cũng được. Tôi có quyền được đưa ra tiêu chuẩn của mình", Hương Giang nói.

Mới đây, trong một chương trình, Hương Giang đã có những trải lòng về tình yêu của cá nhân. Dù không nhắc cụ thể đến những người đã hẹn hò nhưng dường như ai cũng hiểu cô muốn ám chỉ mối tình đã tan vỡ và hiện tại.

Cô nói: "Tôi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Từ trước đến giờ, tôi chỉ công khai duy nhất một mối tình từ chương trình Cuộc đua kì thú. Bạn bè và khán giả chúc phúc tôi rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi mối tình đó tan vỡ, mọi người lại cảm thấy tôi đáng thương. Mọi người cứ nghĩ những người chuyển giới như tôi rất khó có được tình yêu. Nhưng nam nữ yêu nhau ở ngoài vẫn chia tay đều như cơm bữa, chứ đâu riêng gì tôi.

Empty

Đúng, việc có tình yêu với tôi là khó, nhưng cái khó ở đây do tôi muốn yêu một cách say đắm, chứ không phải yêu tạm bợ. Nếu ai cũng yêu được thì tôi cũng vậy. Chuyện yêu đương hiện tại khá đơn giản với tôi. Khi đã ở vị trí này, việc tôi có một người yêu không có gì khó.

Nhưng tôi muốn yêu ai thực sự, yêu một người xứng đáng với mình, khiến mình cảm thấy yêu thật lòng. Tất nhiên, tôi vẫn phải có những tiêu chuẩn của riêng tôi. Tôi là người nổi tiếng, có sự nghiệp nên không thể chọn bừa ai cũng được. Tôi có quyền được đưa ra tiêu chuẩn của mình. Ngày hôm nay tôi độc thân không phải vì tôi ế, mà do tôi rất điềm tĩnh trong cuộc sống. Tôi muốn chờ đợi một người nào đó thực sự xứng đáng, giúp tôi có được sự bền vững, chắc chắn. Tôi vẫn còn trẻ mà".

Nói về việc bản thân phải mạnh mẽ, biến thương hại thành động lực, Hương Giang chia sẻ: Từ trước đến giờ, lúc nào tôi cũng cảm nhận mình là người phụ nữ. Đó là lí do tôi có thể đi chân đất, để mặt mộc chạy phăng phăng trong mọi thử thách. Tôi không ngại cử động mạnh.

Nếu tôi không còn sợ người khác nghĩ mình không phải phụ nữ, tôi sẽ phải cố tỏ ra e thẹn, khép nép, dịu dàng, làm điệu như búp bê.

Tôi không như thế, tôi điệu nhưng điệu một cách tự nhiên, từ chính con người tôi. Tôi không sợ bất cứ hình ảnh nào vì tôi hoàn toàn sống rất tự nhiên.

Khi mới nổi tiếng, tôi rất ngại người ta nhìn mình bằng ánh mắt thương hại. Nhưng tôi cũng tự hỏi, biết đâu vì thế nên họ mới yêu quý và hâm mộ tôi. Cái gì cũng có hai mặt của nó. Tôi cảm ơn những người đã thương tôi. Còn việc tôi mạnh mẽ hay không, tôi sẽ tự chứng minh.

Khi tôi ngày một trưởng thành, thành công hơn, tự khắc sự thương hại mọi người dành cho tôi sẽ giảm xuống và biến thành sự hâm mộ. Bởi vậy nên tôi không cần phải gồng gánh, cứ để mọi người thương mình.Tôi không cần phải tiếc nuối bất cứ điều gì, cứ làm và hoạt động là đủ. Người khác nhìn vào tôi như thế nào, hãy để họ tự đánh giá"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link