Đụng độ váy áo với đàn chị Hương Giang, liệu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chấp nhận lép vế ?

( PHUNUTODAY ) - Màn đụng độ “một 9 một 10” giữa Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả "đau đầu" vì không biết ai hơn ai?

Chuyện sao Việt đụng hàng vốn không còn là vấn đề xa lạ với nhiều người, mỗi khi có hai (hay nhiều hơn) mỹ nhân cùng so đọ nhan sắc với một trang phục nào đó, khán giả đều đặt lên bàn cân.

Mới đây, dân tình lại được phen trầm trồ với nhan sắc của hai người đẹp Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang khi thả dáng trong cùng một mẫu áo dạng quây được may với chất liệu chun bó sát, hai chân dài đều nổi bật với body đồng hồ cát, đẹp không khiêm nhường.

Empty

Diện chiếc áo dạng quây được may với chất liệu chun bo sát thân hình tôn triệt để bờ vai gầy thon thả, hàng xương quai xanh nữ tính cùng nước da trắng ngần của Đỗ Mỹ Linh.

Empty

Tạo điểm nhấn cho bộ đồ mang hơi hướng retro, người đẹp kết hợp cùng kính mắt mèo màu nâu cam và túi xách da đi kèm giúp cô thêm phần toả sáng trong thiết kế này

Empty

Khác với Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang khi diện kiểu áo này lại chọn cho mình chiếc mắt kính to bản và dáng mắt vuông màu đen. Để phần cố bớt trống trải, cô khéo léo phối thêm phụ kiện trang sức là chiếc vòng choker đầy cá tính

Empty

Nhìn hình ảnh này, dân tình hoàn toàn đổ gục trước hần thái cao sang cùng nước da trắng sứ nổi bần bật dưới nắng của bông hậu chuyển giới

Quả thật, với vóc dáng chuẩn chỉnh của các nàng hoa hậu, màn đụng độ ở thiết kế này thật khó phân thắng bại. Dễ thấy, cả Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh đều sử dụng phụ kiện là kính mắt để thăng hạng cho phong cách của mình.

khi-hoa-hau-dung-hang-do-my-linh-vai-thon-non-na-nhung-than-thai-co-bang-huong-giang-d-1599924642-512-width1000height628

Cùng đặt 2 người đẹp lên bàn cân, tuy khác màu sắc một chút nhưng với làn da trắng ngần bộ cánh này vẫn dường như sinh ra để dành cho 2 nàng Hậu. Nếu như Hương Giang mang phong cách của một phụ nữ hiện đại thì Đỗ Mỹ Linh lại khoe trọn vẻ đẹp của chất retro với mái tóc hung cùng mắt kính đồng màu.

Nếu Hương Giang dùng kính bản vuông to thì Đỗ Mỹ Linh lại dùng kính mắt mèo, xếch lên về hướng đuôi chân mày để phù hợp với khuôn mặt, toát lên nét quý phái và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link