Mẫu áo len khiến hội mặc đẹp từ Âu sang Á mê đắm, chị em nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len kẻ ngang thịnh hành được các tín đồ thời trang mê đắm.

Có những kiểu áo được sinh ra với mục đích giúp chị em có thể mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, bất chấp mọi kiểu thời tiết đó chính là những chiếc áo len kẻ ngang thịnh hành được các tín đồ thời trang Hàn Quốc mê đắm. Ưu điểm của chiếc áo này là dễ mặc, dễ phối đồ của chúng, đặc biệt là cả mẫu dài tay hay ngắn tay đều rất sành điệu.

Áo len cộc tay

Kiểu áo này thường có phom dáng rộng rãi, cùng với đó là phần ống tay ngắn mát mẻ và hoạ tiết kẻ nganh thanh lịch, trẻ trung. Chất liệu len cũng là yếu tố tiên quyết giúp chị em có thể diện trong ngày lạnh cũng như trời mát mẻ.

Empty

Nhìn tổng thể, áo len cộc tay kẻ ngang mang đến cho người mặc vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao và cũng siêu cấp có gu. 

Empty

Thông thường, con gái Hàn sẽ phối kiểu áo này với quần jeans ống rộng và ống đứng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 item phóng khoáng, tự do. Đặc biệt, các nàng công sở trong độ tuổi U30  - U40 mà lựa chọn là đảm bảo trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

Empty

Áo len cộc tay cũng được phối hài hoà với quần vải ống rộng. Lý do là bởi kiểu dáng suông thướt tha, thanh nhã của kiểu quần này góp phần làm cho diện mạo của người mặc thêm ấn tượng.

Áo len kẻ ngang hiện được biến tấu với nhiều phom dáng khác nhau, từ cổ tròn, cổ tim đển cổ bẻ lịch sự. Chi tiết kẻ ngang đầy cá tính và phong cách dễ mix với nhiều kiểu đồ khác nhau. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa các tông màu như đen - trắng, xanh -  trắng, be - nâu,... vẫn luôn được các tín đồ mặc đẹp ưa chuộng. 

Áo len dài tay

Từ đầu mùa lạnh năm ngoái hội các quý cô sành điệu đã cho thấy sự ưu ái đặc biệt dành cho áo len kẻ sọc. Mẫu áo này mang vẻ đẹp rất thanh lịch, cổ điển, diện qua bao mùa cũng không sợ lỗi mốt.

Empty

Một chiếc áo tank top mềm mại sẽ làm trung hòa màu sắc của chiếc áo khoác dạ màu xanh lá dáng dài, quần denim cạp trễ.

Empty

Bạn có thể tận dụng những mẫu áo len kẻ sọc nhiều chi tiết của bà và mẹ để biến tấu thêm một chút và mix cùng chân váy chữ A, boots cao cổ đảm bảo hợp trend mà không lo dìm dáng.

Empty

Khi trời chuyển lạnh, bạn có thể mix chúng với chân váy dáng dài, giày chunky đế cao su để hoàn thiện outfits vừa ấm áp lại duyên dáng, nữ tính.

Empty

Kiểu áo này vốn đã rất bắt mắt nên chị em chỉ cần kết hợp với những items màu trung tính như: Quần jeans trắng, quần âu đen hay trench coat là đã hoàn hảo rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link