Dấu hiệu trên mặt cho thấy bạn được Phật che chở, thần tài độ mạng làm đâu thắng đó, hỷ tín bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Vô tình nếu bạn thấy trên mặt xuất hiện 1 trong 4 điều này thì xin chúc mừng, đây là điềm báo trước trong nhà sắp có tin vui.

Dấu hiệu may mắn trên trán

Trong nhân tướng học thì vùng trán của con người là một bộ phận quan trọng và thường là nơi người ta nhìn thấy đầu tiên và nó giúp báo trước tài lộc vận khí của người đó. Bên cạnh đó, vùng trán sẽ nói lên phần nào trí tuệ, sự thông minh tầm nhìn xa trông rộng hay hạn hẹp.

Nếu như một ngày bạn thấy rằng trán mình đột nhiên trở nên sáng sủa hơn, bóng đẹp hơn, đây hoàn toàn có thể là dấu hiệu của vận may sắp đến với bạn. Trong thời gian tới con đường tình duyên, công danh, tài lộc sẽ vô cùng thuận lợi may mắn. Ngược lại, nếu bỗng thấy trán mình sạm đi, bạn cần cẩn trọng kẻo sức khỏe tài lộc đi xuống.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Nó nói lên đời sống nội tâm của người đó. Nếu như bạn thấy một người đôi mắt có lòng đen, lòng trắng rõ ràng, ánh mắt sáng, có thần thái thì đó là điềm lành cuộc sống sẽ vô cùng thuận lợi may mắn. Bên cạnh đó, đây cũng là điềm báo hiệu bạn có thể gặp chuyện vui trong cuộc sống.

Ấn đường sáng rực

Ấn đường sáng rực

Ngược lại, khi bạn thấy rằng gần đây đôi mắt lờ đờ, xuất hiện nhiều mạch máu nhỏ li ti chứng tỏ bạn đang mệt mỏi, sức khỏe không tốt, tình duyên tài lộc dễ đi xuống.

Dấu hiệu may mắn ở mũi

Trong nhân tướng học, chiếc mũi của con người được xem là cung Tài Bạch thể hiện tài lộc, công danh sự nghiệp của người đó. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy đầu mũi của mình chuyển màu tối, sắc mặt gần đây u ám thì đây có thể là điềm bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè khi có thể, đừng cố giải quyết mọi việc một mình.

Tuy nhiên, nếu như bạn thấy rằng phần đầu mũi to ửng đỏ, cánh mũi nảy nở thì đó chính là dấu hiệu tiền bạc sắp sửa gõ cửa.

Đầu mùi phát sáng

Đầu mùi phát sáng

Dấu hiệu phát tài ở ấn đường

Khu vực ấn đường trên khuôn mặt của con người chính là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh của con người. Ấn Đường là bộ nói lên vận trình hung cát của mỗi người. Chính vì vậy, khi bạn thấy ấn đường có màu đỏ hoặc nhìn sáng bừng lên thì sẽ là quý tướng. Nhiều người vẫn hay có câu "Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang". Ngược lại, ấn đường có màu sắc u tối, tím, hoặc bị sẹo sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của bạn.

* Thông tin mang trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link