Quần yếm "phủ sóng" xu hướng mùa hè năm 2023 với nhiều kiểu dáng giúp nàng thiên biến vạn hóa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Thời trang với quần yếm ngày càng được quan tâm và được các tín đồ sành điệu lựa chọn để hack tuổi.

Quần yếm là item giúp chị em hack tuổi tuyệt đối. Khi phối đồ cùng quần yếm tuy không cần cầu kỳ nhưng phải đảm bảo được yếu tố tinh tế, phóng khoáng, ăn gian chiều cao, tạo nên những nét khác biệt mà không bị chê cưa sừng làm nghé quá đà. 

Empty

Để diện quần yếm đơn giản mà bắt mắt nhất, bạn chỉ cần phối cùng với áo phông như cách Wendy lựa chọn cho buổi làm việc của mình. Một chiếc quần yếm denim tối màu đảm bảo thu gọn vóc dáng và cũng dễ phối đồ.

Empty

Thay đổi cách trang điểm, kiểu tóc và thêm vào những phụ kiện như kính, vòng cổ và một cây guitar sẽ giúp cho phong cách của bạn trở nên chất chơi hơn rất nhiều.

Empty

 Một chiếc crop top lệch vai trắng với quần yếm vải denim xanh cho bạn một giao diện hoàn hảo như nữ tính. Cách mặc này sẽ tạo một cảm giác năng động giống Mimi Oh My Girl.

Empty

Sojin tươi tắn với vẻ ngoài dễ thương khi lựa chọn chiếc quần yếm kẻ sọc thoải mái cùng áo hai dây mát mẻ.  Với những ngày hè oi bức, đây là cách mặc giải nhiệt thú vị.

Empty

Bạn có thể tháo một bên dây của chúng, kết hợp thêm một chiếc polo, mũ len và khuyên tai vòng lớn như cách mà YooA diện vô cùng hợp lý.

Empty

Một chiếc quần yếm đặc biệt như của Hyoyeon sẽ cực phù hợp với những chuyến đi chơi nghỉ dưỡng

Empty

Quần yếm có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn outfit cho một ngày dạo chơi. 

Empty

Quần yếm với thiết kế độc đáo, phá cách rất được săn đón. Thiết kế khóa của chiếc quần yếm màu kem đi cùng với chiếc túi xách Lee Si-young lựa chọn tạo cảm giác sang trọng.

Empty

Thời trang đường phố và quần yếm có mối liên kết chặt chẽ với nhau bởi chúng đều đem đến cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm. Hãy mặc một chiếc áo phông trơn hoặc in hình và kết hợp cùng giày thể thao năng động.

Empty

Ngoài những thiết kế denim màu xanh thông thường, quần yếm tone màu trắng cũng được các tín đồ yêu thích.

Empty

Khi diện quần yếm sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, đúng điệu nhất là nên tránh mặc bên trong áo có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc có những họa tiết rườm rà bởi điều đó sẽ khiến tổng thể trông "lạc quẻ", rối mắt.

Empty

Bạn nên chọn một chiếc quần yếm có dây đai để tùy ý thay đổi độ dài. Phần áo yếm trước ngực vừa vặn với cơ thể là bí kíp để bản phối trở nên hài hòa cân đối. 

Thiết kế quần yếm được biến đổi và phù hợp hơn với nhiều phong cách thời trang để cho các nàng dễ dàng tìm được item phù cho bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link