Thu Minh đăng ảnh Trấn Thành kèm ẩn ý về việc khóc lóc khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Được biết Trấn Thành là khách mời trong tập tiếp theo của chương trình do Thu Minh làm host.

Mới đây Thu Minh đã đăng tải hình poster của chương trình mới cùng với, dòng chú thích: "Là nghệ sĩ thì nên: "Nói cũng cần vị trí âm thanh, khóc cũng cần có kỹ thuật". Điều gây chú ý là khách mời trong tập phát sóng sắp tới của nữ ca sĩ chính là Trấn Thành, cái tên gây không ít tranh cãi từ cộng đồng mạng khi liên tục khóc trong nhiều chương trình.

saostar-htm44u8rm6uumb1c

Trước đó, tại buổi họp báo giới thiệu dự án của mình, Thu Minh nói việc mời Trấn Thành tham gia show không gặp khó khăn. Khi gửi bài hát, đàn em đã đồng ý ngay. Về chuyện cát sê dành cho sao phim Bố già, Thu Minh hài hước: "Tôi không có tiền để trả nổi đâu, nhưng tôi sẽ trả bằng cách khác".

Giọng ca Đường cong chia sẻ: “Trấn Thành cũng có quá nhiều thứ rồi. Cậu ấy là một đạo diễn giỏi, một MC, diễn viên tài năng… Nhiêu đó cũng đủ để "ăn cả đời không hết". Còn nếu hát hay nữa thì ông trời không công bằng. Trấn Thành như vậy là được rồi".

Để làm hài lòng mọi người, Trấn Thành cần có thời gian luyện tập về giọng hát nhưng nữ ca sĩ khẳng định: “Đối với tôi, Trấn Thành như vậy cũng "đủ xài" rồi. Trong những ngày tập luyện với Trấn Thành, tôi cũng có sự tự tin và có lý do để mời cậu ấy tham gia chương trình của mình. Dù hai chị em cũng chơi với nhau nhưng nếu cậu ấy không có khả năng thì tôi không có lý do gì để tự hại bản thân”.

thu-minh--168688951373642554596

Trước những ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát của Trấn Thành, Thu Minh nói giọng hát nào cũng sẽ có người khen, người chê, bản thân cô cũng vậy.

“Kỹ thuật hát đặc trưng của tôi là gằn ở những quãng cao. Nhưng có những luồng ý kiến cho rằng đó là thét, gào… Thôi thì mọi người cứ thông cảm. Thét và gào mà tôi được các em đồng nghiệp tin yêu, tôn trọng thì xin mọi người suy nghĩ lại về định nghĩa đó. Tôi từng là huấn luyện viên, giám khảo của các cuộc thi ca nhạc ở Việt Nam, cũng phải có ý do gì đó mới được các nhà sản xuất tin tưởng”, Thu Minh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link