Loạt bản phối váy và giày thể thao cá tính, chất chơi khiến các tín đồ thời trang sành điệu mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Mặc váy kết hợp giày thể thao là outfit mà những tín đồ thời trang không thể bỏ qua bạn nên tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình nhé.

Trước đây nhiều người cho rằng giày thể thao thường ăn nhập với quần jeans, quần short và không mix cùng với váy. Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn biến tấu phong cách đầy cá tính khi mix váy và giày thể thao. Mặc váy kết hợp giày thể thao là outfit mà những tín đồ thời trang không thể bỏ qua bạn nên tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình nhé. 

Empty

Châu Bùi luôn ưu tiên các item tôn vinh được giá trị phong cách cô theo đuổi. Việc kết hợp váy ngắn và giày sneakers trắng viền đen đã giúp nữ fashionista nâng cấp style cá nhân đầy sành điệu.

Empty

Với cách mix khác, Châu Bùi đã khéo léo kết hợp thêm chiếc túi xách màu vàng tươi tắn cùng kính mắt thời trang cá tính, giúp tổng thể trở nên cool ngầu hơn rất nhiều.

Empty

Song Ji Ah lựa chọn bản phối váy chữ A màu hồng kết hợp giày cao cổ. Hai màu sắc hồng - đen tưởng chừng như tương phản nhưng lại khiến bộ trang phục trở nên lạ mắt đáng yêu.

Empty

 Jennie BlackPink tuy sang chảnh, thời thượng trên sân khấu nhưng rất đơn giản ngoài đời thường. Các bộ đồ cô diện thường có tính ứng dụng cao. Chiếc váy hai dây với họa tiết kẻ ca rô ton sur ton cùng tất cao cổ trắng và giày đen đầy khác biệt, hoàn hảo, giúp cô nàng vừa giữ được nét nữ tính nhưng cũng rất khỏe khoắn.

Empty

Công thức phối giày thể thao với blazer được nữ fashionista người Pháp Marine đặc biệt ưa chuộng vì độ cá tính. Cô nàng còn khéo mix thêm kính mắt sành điệu cũng góp phần tăng thêm nét hiện đại cho bộ trang phục. 

Empty

Kết hợp giàyđen cổ cao cùng váy suông trắng cơ bản là kiểu mix đồ quen thuộc của cô nàng hot instagram người Pháp Camille. Tổng thể bộ trang phục trở nên bớt đơn điệu hơn khi thêm phụ kiện.

Empty

Kết hợp sự dịu dàng thướt tha của váy maxi và một chút phá cách, năng động của giày thể thao sẽ tạo nên một bản phối ấn tượng dễ dàng chiếm spotlight mỗi khi ra đường và đảm bảo phong cách không bao giờ lỗi mốt. 

Empty

Công thức váy và giày thể thao trở thành bản phối hot hit mỗi khi hè về tạo nên những combo hoàn hảo để chị em thỏa sức thể hiện cá tính. 

Phong cách thời trang mặc váy kết hợp giày thể thao đã dần trở thành xu hướng, dần được các tín đồ sành điệu yêu thích. Sự lựa chọn này mang đến cho người mặc sự năng động, cá tính nhưng không kém phần nữ tính và gợi cảm. Đừng lo lắng việc mình sẽ trở nên nhàm chán chỉ với chiếc váy cùng đôi giày thể thao vì chỉ cần biến tấu, thêm thắt một vài phụ kiện thôi là đã bắt mắt rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link