Tuyệt chiêu để mặc váy body gợi cảm mà không lo lòi vòng bụng

15:45, Thứ hai 26/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Váy body luôn là khao khát của nhiều chị em để khoe đường cong cơ thể nhưng nhiều người chỉ dám nhìn mà không dám mặc vì sợ vòng eo lòi ra.

Váy body thường hợp với những chị em có dáng người thon gọn, đặc biệt vòng bụng phẳng lì. Tuy nhiên dù là người thon gọn nhưng không ít lần chị em cũng vẫn bị vô duyên ở vòng bụng do chọn váy quá chật. Dưới đây là một vài gợi ý khi bạn muốn vặc dáng váy body nhưng lại sợ bị lòi bụng:

body

Chọn loại kẻ sọc

Họa tiết sọc giúp che đi dáng bụng to. Hơn nữa dáng sọc cũng tạo ảo giác khiến bạn trở nên thon gọn và cao ráo hơn. Lưu ý bạn nên chọn kẻ sọc chứ không phải kẻ ngang nhé, vì kẻ ngang sẽ tố cáo vòng eo của bạn hơn nhiều lần.

Loại có thắt lưng cao

Chiếc thắt lưng cao sẽ thu hút sự chú ý ra khỏi vòng bụng. Hơn nữa thắt lưng cao giải phóng vòng bụng khỏi sự gò bó nên sẽ không bị lộ vòng eo bánh mì của bạn. Tuyệt đối tránh loại váy body có thắt lưng ngay eo hoặc thắt lưng thấp.

body hoa tiet

Váy có họa tiết nhỏ

Váy có họa tiết cũng là cách giúp tạo ảo giác khiến cho vòng bụng trở nên “chìm hơn”. Họa tiết giúp phân tán sự chú ý của người đối diện. Tuy nhiên nếu vòng eo to bạn nên chọn loại có họa tiết nhỏ vừa phải, đừng chọn họa tiết to sẽ khiến bạn bị béo ra nhé.

Váy vừa phải không rộng không chật

Váy body mặc quá ôm sát càng dễ lộ bụng nhất là khi bạn ngồi xuống. Nhưng nếu chọn rộng thì sẽ không tạo đường cong cho người mặc. Do đó hãy chọn loại vừa phải với dáng người.

body bong

Cẩn thận chất liệu bóng

Những loại vải có độ bóng rất dễ làm bạn trở nên béo hơn và lộ bụng rõ hơn. Vì thế bạn nên cẩn thận khi mặc một chiếc váy body bóng nhé. Hãy chọn những loại chất liệu thích hợp cho người mập như chất liệu vải sợi tự nhiên, vải linen.

Đừng nhấn vào bụng

Nếu sợ bị lộ bụng, tốt nhất bạn không chọn loại có điểm nhấn vào bụng ví như một bông hoa nhỏ hay một cái nơ, một dây kim loại đính ở khu vực eo. Hãy đẩy điểm nhấn đó lên ngực. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên