Màu sơn móng tay may mắn của 12 cung hoàng đạo, tỏa kim quang chói mắt Thần Tài mỉm cười phát lộc (Phần 2)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là màu sơn may mắn của 12 cung hoàng đạo, tỏa ra ánh kim quang chói mắt, khiến Thần Tài mỉm cười phát lộc, mang lại nhiều may mắn vô lượng.

Thiên Bình - Xanh lá cây

son

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là chòm sao tự tin, đầy bản lĩnh và có tài hùng biện. Họ sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt vời, óc thẩm mỹ tinh tế, đã đỗ hạ trái tim của biết bao chàng trai, trong đó có Thần Tài. Xanh lá cây là màu sắc may mắn của Bình Nhi, sẽ mang đến cho họ rất nhiều may mắn, đặc biệt là trong dịp năm hết tết đến này đấy. 

Thiên Yết - Tông màu trầm

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết là chòm sao giàu tham vọng và bí ẩn bậc nhất. Họ luôn khao khát quyền lực, cố sức hết mình để dành lấy thành công và địa vị mong muốn. Nếu chăm chỉ là việc thiện, cạnh tranh lành mành, ngạo khí của Thiên Yên sẽ cảm động Thần Tài. Khiến họ gặp nhiều may mắn bất ngờ trong cuộc sống. Những màu sơn móng tay tông trầm như đen, đỏ mận, không chỉ giúp họ tôn lên vẻ quý phái, mà còn mai lại nhiều may mắn rủng rỉnh về tài lộc. 

Nhân Mã - Màu đen

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là chòm sao luôn sở hữu nguồn năng lượng tích cực, căng tràn sức sống, luôn tìm kiếm những điều mới lạ. Họ quan niệm, hiện tại là quan trọng nhất, sống hết mình vì hiện tại thì tương lai mới có thể hạnh phúc. Đen là màu sơn móng tay phù hợp, khiến Thần Tài ưng mắt, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tích cực về tài lộc.

Ma Kết - Xanh nước biển nhạt

son 2

Ma Kết là chòm sao sở hữu tính cách kín đáo, khiêm nhường, mang hơi thở truyền thống nhưng cũng giàu tham vọng. Thế nên, màu sơn móng tay xanh nước biển nhạt là một lựa chọn đầy tinh tế, giúp Ma Kết tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình. Xanh nước biển nhạt tuy truyền thống, đơn giản nhưng lại thu hút vô cùng. Chắc chắn sẽ đánh động Thần Tài, mang lại nhiều may mắn về tài lộc. 

Bảo Bình - 7 sắc cầu vồng

Bảo Bình phóng khoáng, tự do, đầy hoang dã và nhiệt huyết, luôn đeo đuổi những tư tưởng và khát vọng mới lạ. Không chỉ giúp họ tự tin trước đám đông, mạnh mẽ tỏa sáng, mà còn còn khiến người khác ngưỡng mộ. Về phương diện tài lộc, cũng sẽ gặp nhiều may mắn nhất là những ý tưởng đầu tư táo bạo.

Song Ngư - Màu xám

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nổi tiếng là chòm sao hướng nội bậc nhất. Họ mơ mộng và giàu trí tưởng tượng, thế nhưng cũng thiện lương và ấm áp vô cùng. Màu xám truyền thống sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho họ. Vừa nhẹ nhàng, nhưng lại buộc người khác phải chú ý. Thần Tài cũng không phải ngoại lệ, cơ may về tài lộc sẽ vô cùng lớn. 

Đón xem tiếp phần 1 tại đây.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link