Mâu thuẫn: Bố mẹ nhảy mương tự tử, con nhỏ 27 tháng tuổi bơ vơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn tình cảm, chị Thu đã nhảy xuống mương nước với ý định tự tử. Chồng chị nhảy theo. Khi được người dân cứu vớt thì cả hai đã tử vong.

Tin tức từ công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị này đang làm các thủ tục cần thiết để xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân đôi vợ chồng trẻ tử vong vì nhảy xuống mương nước.

Nạn nhân là anh Đặng Văn Luyện (SN 1992) và vợ là Nguyễn Thị Thu (SN 1993) cùng trú tại xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên.

me
Gia đình tổ chức tang lễ cho vợ chồng anh Luyện, chị Thu.

Trước đó, vào buổi chiều ngày 13/7, vợ chồng anh Luyện về nhà mẹ đẻ chị Thu (tại thôn 4A, xã Tân Dương) chơi. Đến chiều, gia đình thấy hai vợ chồng xảy ra cãi vã nhau về việc mâu thuẫn tình cảm, sau đó chị Thu bỏ chạy ra mương nước thuộc thôn 4A xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên - cách nhà mẹ đẻ khoảng 200m nhảy xuống.

Thấy thế anh Luyện chạy theo, nhảy xuống kênh cùng vợ. Gia đình chị Thu phát hiện đã hô hoán mọi người cứu giúp. Tuy nhiên, đến 17h khi mọi người đưa được vợ chồng Luyện, Thu lên thì cả hai đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra ban công an xã Tân Dương, chính quyền địa phương cùng cán bộ Đồn Công an Vship đã tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, vợ chồng anh Luyện có một con nhỏ, mới được 27 tháng tuổi.

Bố mẹ làm gì cũng nên nghĩ đến con

cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nhưng các bậc phụ huynh nên nghĩ đến con trước khi định làm chuyện dại dột. Trường hợp của  anh Luyện, chị Thu là một ví dụ điển hình. Đưa bé 27 tháng tuổi sẽ sống ra sao khi cả bố lẫn mẹ đã từ giã cõi trần. Ai sẽ là người chăm sóc, nuôi lớn bé nên người. Phải chăng những việc làm thiếu suy nghĩ của bố mẹ đã gây hại cho cuộc đời con trẻ.

Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn của bố hiếp dâm tại nhà
Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn của bố hiếp dâm tại nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thường xuyên tới nhà bạn chơi, thấy con gái của bạn đang tắm và không có người lớn ở nhà nên gã "yêu râu xanh" đã thực hiện hành vi đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn