Mâu thuẫn cá nhân, đâm chết bạn cai nghiện trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn cá nhân, Hiển đã dùng dao bầu đâm thẳng vào cổ bạn khiến người này tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/4, tại quán nước chè đầu ngõ số 25 Lê Lợi, Ngô Quyền (Hải Phòng).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, Hiển và anh Thuận xô xát nhau tại đầu ngõ 25 đường Lê Lợi. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hiển đã dùng dao bầu đâm thẳng vào cổ anh Thuận, khiến anh Thuận bị tử vong. Hiển bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Hiện trường vụ án.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an quận Ngô Quyền có mặt bảo vệ hiện trường, truy tìm hung thủ. Danh tính nạn nhân bị đâm được xác định tên Ngô Đình Thuận (Sn:1980, trú tại 8/72 Lạch Tray); còn hung thủ là Phạm Văn Hiển (Sn:1972 trú tại số 4/83 Trần Phú), cùng quận Ngô Quyền. Cả 2 đều đang điều trị cai nghiện ma túy tại Cơ sở điều trị methadol quận Ngô Quyền, số 28 Lê Lợi.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ, truy bắt hung thủ Phạm Văn Hiển.

Trước đó, vụ án mạng tương tự đã xảy tại Thanh Hóa.

Vào khoảng 0h ngày 16/4, Vĩnh được Hùng tìm đến nhà để rủ đi chơi. Thấy đêm đã khuya nên Vĩnh từ chối. Thay vì vui vẻ ra về, Hùng lại nghĩ bị phụ lòng tốt nên đã lớn tiếng và mắng chửi Vĩnh.

Trong lúc hai bên xô xát nhau, Vĩnh bất ngờ rút dao nhọn trong người ra đâm nhiều nhát vào ngực Hùng. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn