Mâu thuẫn gia đình, nam bác sĩ nhảy cầu Bến Thủy tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi xe máy đến giữa cầu Bến Thủy, người đàn ông dừng lại rồi trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lam tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 1/1 tại cầu Bến Thủy 1 (giáp ranh giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy đến giữa cầu Bến Thủy 1 (giáp ranh giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) thì dừng lại. Sau đó, người đàn ông này trèo qua lan can cầu và nhảy xuống dòng sông Lam. Lúc đó, nhiều người đi đường phát hiện sự việc và lao tới ngăn cản nhưng không kịp.

Mâu thuẫn gia đình, nam bác sĩ nhảy cầu Bến Thủy tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn, phân luồng giao thông đồng thời thông báo sự việc cho người nhà biết.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Doãn Văn Hùng (44 tuổi, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), anh Hùng là bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Quân khu 4 Nghệ An.

Nghe tin, gia đình nạn nhân tới hiện trường, thuê đội cứu hộ tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông Lam chảy xiết, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi tối nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến sáng 2/1, thi thể của ông H. vẫn chưa được tìm thấy.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Hùng có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Mấy ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, vợ chồng ông Hùng có xảy ra mâu thuẫn.

Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì khóc lúc 2h sáng, bé gái 4 ngày tuổi đã bị nữ hộ sinh đánh đập tàn nhẫn đến nứt hộp sọ khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn