Mâu thuẫn vợ chồng, nam thanh niên ôm mìn tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn với vợ, anh Minh ôm quả bom tự chế ra đường dọa giết tất cả. Bất ngờ anh này kích nổ khiến anh t.ử v.ong tại chỗ...

22h30 ngày 24/4, người dân thấy một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, ôm quả mìn tự chế ở ngã tư Ngô Gia Tự - Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột.

Thanh niên này vừa đi vừa la hét có lựu đạn và ném một vật màu đen, có hình dạng giống lon bia ra đường nhưng vật này không nổ. Tuy nhiên, sự việc khiến nhiều người hoảng loạn, tìm nơi trốn.

Sau đó, nam thanh niên cầm vật này đặt ra làn xe tải đường Nguyễn Tất Thành nhằm kích nổ. Cùng lúc, một chiếc xa tải đang lưu thông theo hướng về trung tâm TP. Buôn Ma Thuột đi tới, chèn qua vật này gây ra tiếng nổ lớn, khói bốc cao nghi ngút. 

Vụ nổ khiến thanh niên văng qua bên đường, tử vong tại chỗ, thi thẻ không còn nguyên vẹn. Xe tải bị sức ép khiến nổ lốp, rất may tài xế không bị thương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Minh (29 tuổi). Trước thời điểm cho nổ mìn, Minh đi cùng người phụ nữ rồi xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, hiện trường được cơ quan chức năng phong tỏa. Lực lượng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk có mặt rà bom mìn, xử lý hiện trường

Nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk, nam thanh niên tử vong tại chỗ
 Hiện trường vụ nổ mìn

Trao đổi với người nhà của Minh, được biết, anh này đã có vợ và 2 con. Thời gian gần đây do mâu thuẫn gia đình nên vợ anh bỏ nhà lên TP. Buôn Ma Thuột để đi làm. Anh Minh cũng thường xuyên lên gặp vợ và tiếp tục xảy ra xích mích, thậm chí xô xát.

Vào khoảng 18h cùng ngày, anh Minh cùng vợ ở cùng phòng tại 1 nhà nghỉ trên đường Ngô Gia Tự. Đến khoảng 19h, chủ nhà nghỉ thấy 2 vợ chồng to tiếng đã gõ cửa nhắc nhở thì anh Minh khóa trái cửa phòng và nói có bom, sẽ cho nổ tất cả.

Thấy vậy, chủ nhà nghỉ đã thông báo cho các cơ quan chức năng. Đến khoảng 22h15, vợ chồng anh Minh rời khỏi nhà nghỉ và đi bộ từ nhà nghỉ ra đường Nguyễn Tất Thành. Sau khoảng 15 phút gây náo loạn như trên thì vụ nổ xảy ra.

Đến rạng sáng ngày 25/4, lực lượng rà phá bom mìn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk mới xử lý xong kíp nổ còn lại.

Ký túc xá Học viện Ngân hàng bị sét đánh, sinh viên hoảng loạn
Ký túc xá Học viện Ngân hàng bị sét đánh, sinh viên hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - 22h tối qua 24/4, phòng ở trong ký túc xá của học viện Ngân hàng bị sét đánh gây thiệt hại về của, rất may không có thương vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link