Mâu Thuỷ có tình yêu mới sau khi chia tay bạn trai 8 năm vì quên size giày?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh người này, Mâu Thuỷ trông rất hạnh phúc. Hiện tại, người hâm mộ đang nháo nhào trước tin đồn nàng Hậu có bạn trai mới.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đã xác nhận chia tay bạn trai 8 năm nguyên nhân chỉ là việc bạn trai chọn nhầm size giày cho mình. Dù mới chỉ vài tháng nhưng cố dường như đã có được tình yêu mới.

Cụ thể mới đây, cô hé lộ ảnh tình tứ với một anh chàng giấu mặt trên Instagram cá nhân. Dù chưa công khai diện mạo bạn trai nhưng netizen đều cảm nhận được người đàn ông này khá phong độ, chững chạc. Mâu Thủy còn thể hiện niềm hạnh phúc vui vẻ bên cạnh người yêu. 

Empty
Empty

Phải chăng Mâu Thuỷ đã tìm được tình yêu mới?

Dù khá kín tiếng trong chuyện cá nhân và mới chia sẻ về tình yêu duy nhất. Thời điểm chia tay bạn trai 8 năm cô cũng khiến nhiều người tiếc nuối. Lý giải chi tiết về sự việc, Mâu Thủy cho biết: “Sau khi Thủy đi du lịch với bạn ấy và các bạn của mình về thì thôi Thủy nói chia tay luôn… Lý do tại sao chia tay là anh ấy mua đôi giày tặng Thủy sai size. Quen nhau gần 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó là ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình”

mau-thuy-co-ban-trai

Trước đó khi nói về người yêu cô chia sẻ: “Tôi đã yêu anh ấy được gần 7 năm. Trước kia, tôi chỉ là người mẫu còn anh ấy công việc chưa ổn định. Bây giờ, tôi trở thành Á hậu, nổi tiếng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng bạn trai tôi cũng đã khác xưa rồi. Hiện, bạn trai tôi kinh doanh ổn định, cũng kiếm được nhiều tiền và là sếp của gần 20 nhân viên. Nếu so về vị trí trong showbiz thì anh không có, nhưng nếu tính đến địa vị trong đời sống xã hội thì anh lại hơn tôi nhiều”.

Khi đó, cô cũng tiết lộ từng chia tay bạn trai trong 6 tháng rồi cả hai quay lại với nhau. “Chúng tôi chia tay rồi quay lại nhiều lần, rất nhiều lần. Đối với tôi, đôi khi chia tay là để lấy lại cân bằng, đồng thời là khoảng trống để suy nghĩ xem mình có thật sự cần người đàn ông đó bên đời hay không. Sau đó, tôi đặt giả thiết nếu không có người này thì cuộc sống sẽ thế nào”, cô cho biết.

Hồi tháng 10/2019, á hậu đăng ảnh chụp cùng người yêu trong chuyến du lịch kỷ niệm nhiều năm bên nhau của cả hai. Khi đó, nhiều bạn bè chúc cô và bạn trai sớm về chung một nhà nhưng thật đáng tiếc cả hai không có được cái kết như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link