Khánh Vân bật khóc giãi bày lý do phải che mặt các em bé bị x.âm h.ại tình dục khi làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào chỉ trích giả tạo "làm màu", Hoa hậu Khánh Vân rơi nước mắt nói về dự án thiện nguyện nhạy cảm này.

Sự việc Khánh Vân bị chỉ trích khi đi làm từ thiện mà che mặt các em bé còn bản thân tỏ thái độ rạng rỡ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, Khánh Vân cũng chịu áp lực từ phía dư luận.

khanh-van-bat-khoc 2

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với siêu mẫu Xuân Lan, Khánh Vân đã bật khóc khi nói về dự án thiện nguyện có nhiều vấn đề nhạy cảm này.

Nàng hậu rơi nước mắt tâm sự: "Em nghĩ đây là sứ mệnh của em. Em sẽ cố gắng làm cho đến khi nào em không còn cơ hội được làm nữa. Có những cái thực sự rất khó với em là bởi vì tất cả những em bé khi mà lên hình thì phải che lại hết, bảo mật, không được cho các em xuất hiện. Khi làm những dự án khác thì có thể có những hình ảnh rất đẹp đưa lên mạng nhưng riêng dự án mà em đang làm thực sự em phải giữ. Đó là một nơi phải bảo mật và kể cả em khi bước vào ngôi nhà đó vẫn phải ký giấy không được đưa bất kỳ thông tin nào ra ngoài.

khanh-van-bat-khoc 3

Nhiều khán giả có những câu nói thực sự em rất tổn thương nhưng em nghĩ với dự án này thì dù em chỉ đem được 1 bé về đó thôi thì em vẫn sẽ cố gắng. Dù mọi người có nói gì đi chăng nữa thì em vẫn sẽ cố gắng. Em sẽ chuyển hóa tất cả những điều đó thành sức mạnh".

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ sự thông cảm và trân trọng những hy sinh của nàng Hậu: "Đây là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân có những sứ mệnh, nhiệm vụ nhưng nhiệm vụ này Xuân Lan nghĩ so với các nhiệm vụ của các Hoa hậu trước là quá khó khăn vì tất cả hình ảnh của những em bé đó phải được bảo mật bởi vì sự an toàn của con, tương lai của con. Thế nên công việc của Khánh Vân là công việc âm thầm. Xuân Lan nghĩ sự hy sinh này đáng trân trọng. Chị tin chắc em là một đương kim Hoa hậu làm tốt sứ mệnh của mình, chị nghĩ đây là sứ mệnh làm chị xúc động nhất. Rất cảm ơn em về điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link