Mâu Thủy khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, hoàn thành lời hứa với Kim Duyên

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng Mâu Thủy đã thực hiện lời hứa lấy chồng nếu Kim Duyên intop 3, khoe hẳn ảnh cầu hôn.

Còn nhớ vào đêm thi chung kết của Miss Supranational 2022, á hậu Mâu Thủy đã thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu á hậu Kim Duyên vào top 3 chung cuộc thì cô sẽ lấy chồng. Mới đây, nàng á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải hình ảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn mình cực lãng mạn. Đính kèm theo đó là lời chia sẻ đầy hài hước: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

cuoi-cung-mau-thuy-da-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-neu-kim-duyen-intop-3-khoe-han-anh-cau-hon-day-nay-1-ngoisaovn-w1284-h1478

Á hậu Mâu Thủy từng có mối tình kéo dài 8 năm từ khi cô còn hoạt động với vai trò một người mẫu. Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Riêng chuyện tình cảm, Mâu Thủy chỉ muốn người thân và bạn bè biết, do bạn trai không thuộc giới giải trí.

Tuy nhiên cách đây không lâu Mâu Thủy đã xác nhận việc chia tay với bạn trai. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

mau-thuy-4640-1584008339

“Tôi đã yêu anh ấy được gần 7 năm. Trước kia, tôi chỉ là người mẫu còn anh ấy công việc chưa ổn định. Bây giờ, tôi trở thành Á hậu, nổi tiếng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng bạn trai tôi cũng đã khác xưa rồi. Hiện, bạn trai tôi kinh doanh ổn định, cũng kiếm được nhiều tiền và là sếp của gần 20 nhân viên. Nếu so về vị trí trong showbiz thì anh không có, nhưng nếu tính đến địa vị trong đời sống xã hội thì anh lại hơn tôi nhiều”, Mâu Thủy từng chia sẻ.

Khi đó, cô cũng tiết lộ từng chia tay bạn trai trong 6 tháng rồi cả hai quay lại với nhau. “Chúng tôi chia tay rồi quay lại nhiều lần, rất nhiều lần. Đối với tôi, đôi khi chia tay là để lấy lại cân bằng, đồng thời là khoảng trống để suy nghĩ xem mình có thật sự cần người đàn ông đó bên đời hay không. Sau đó, tôi đặt giả thiết nếu không có người này thì cuộc sống sẽ thế nào”, cô cho biết.

Hồi tháng 10/2019, á hậu đăng ảnh chụp cùng người yêu trong chuyến du lịch kỷ niệm 7 năm bên nhau của cả hai. Khi đó, nhiều bạn bè chúc cô và bạn trai sớm về chung một nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link