Mâu Thủy gọi điện thông báo với mẹ mình đã có bầu và đây là phản ứng của phụ huynh

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mẹ Mâu Thủy có tư tưởng cởi mở và tôn trọng cuộc sống riêng của con gái.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip thực hiện những thử thách gọi điện cho bạn mời cưới, xin quay lại với người yêu cũ hay báo tin mang bầu cho mẹ... Đầu tiên cô gọi điện cho Hoa hậu Khánh Vân, mời Khánh Vân đi bưng quả đám cưới cho mình, ngay lập tức Khánh Vân hứa sẽ xếp lịch để bưng quả trong đám hỏi của cô.

Đối mặt với thử thách gọi điện cho người yêu cũ nói quay lại, Mâu Thủy ngập ngừng rồi quyết định dùng hình phạt ăn chanh. Mâu Thủy tiếp tục nhận thử thách gọi điện cho mẹ và báo tin có thai. Cô sững sờ khi nhận thử thách vì hiện tại mẹ cô biết con gái không có người yêu, dù vậy vẫn sẵn sàng thực hiện yêu cầu.

mauthuy

"Mẹ ơi tháng này con bị trễ nên sợ có bầu quá", cô thông báo qua điện thoại. Tuy nhiên mẹ Mâu Thủy cười lớn và nói: "Có thì chịu thôi chứ sao giờ. Đi khám chưa?". Sau đó, mẹ cô đoán tên ba của đứa bé nhưng Mâu Thủy phủ nhận và khẳng định: "Chia tay lâu rồi mà". Cô nói dối mẹ ba của đứa bé chỉ là một người bạn bình thường với cô, không phải người yêu.  bà cũng khuyên nhủ ngay: "Thôi nói chuyện thỏa thuận với người ta đi, bỏ tội lắm" và liên tục động viên con làm đám cưới. Mẹ Mâu Thủy tỏ ra thoải mái và động viên cô: "Có gì đâu mà hoang mang. Làm đám cưới đi. Nói với người ta đi".

Á hậu Mâu Thủy từng có mối tình kéo dài 8 năm từ khi cô còn hoạt động với vai trò một người mẫu. Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Riêng chuyện tình cảm, Mâu Thủy chỉ muốn người thân và bạn bè biết, do bạn trai không thuộc giới giải trí.

Tuy nhiên cách đây không lâu Mâu Thủy đã xác nhận việc chia tay với bạn trai. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link