Hari Won lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, phải châm cứu toàn mặt khiến dân mạng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Hari Won sau loạt tin đồn khiến CĐM không khỏi xót xa.

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh châm cứu toàn mặt khiến CĐM không khỏi lo lắng. Dưới bài viết, đồng nghiệp và khán giả sốt sắng hỏi han và gửi lời động viên.

hari-won-tran-thanh

Trước đó, Hari Won cũng khiến CĐM sốt sắng khi giữa tin đồn ly hôn lại đăng tải loạt hình ảnh về sức khỏe đi xuống. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tưởng khỏe nhưng không khỏe, thân mình báo độngm giờ phải hốt. Mong mau khỏe lại”. Lý do dẫn đến tình trạng này được nữ ca sĩ tiết lộ trong 1 bình luận với quản lý bởi cô bị viêm cơ trong lúc tập luyện quá sức. 

Về Trấn Thành, khi vướng tin đồn ly hôn, nam MC đã bức xúc lên tiếng đính chính: "Cái gì vậy trời?Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao chời?..."

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Hari Won còn được nhiều người mến mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với Trấn Thành. Hai người kết hôn vào cuối năm 2016 sau khoảng một năm hẹn hò. 

278327990_567892304695951_7884161266828949554_n-ngoisaovn-w1364-h2048-ngoisaovn-w580-h870-ngoisaovn-w580-h870

Trong 6 năm bên nhau, Trấn Thành từng nhiều lần dành những lời yêu thương đến bà xã của mình như: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em"; "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần"; "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng"...

Gần đây, khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Người ấy là ai mùa 4, nam MC cũng có những phát ngôn gây chú ý: "Hôn nhân thành công khi không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi", "Sĩ diện là vô hình nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng một trận cãi vã nhưng bạn sẽ thua một mối tình"...

Theo:  xevathethao.vn copy link