Mâu Thuỷ gây tranh cãi khi nói đùa Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, những câu nói của Mâu Thủy về Mai Phương Thúy được cho là kém duyên.

Mới đây, cô đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha hông báo Vbiz có một Hoa hậu bị dương tính là Mai Phương Thuý, điều này khiến nam diễn viên vô cùng lo lắng. Đến cuối cùng, Mâu Thuỷ tiết lộ: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á".

Dưới phần bình luận, một bộ phận khán giả chỉ ra cho Mâu Thủy sự nhầm lẫn. Theo đó, trong quá khứ, hoa hậu Mai Phương Thúy từng đóng một bộ phim tên Âm Tính chứ không phải Dương Tính. Đây là bộ phim nhiều năm trước Mai Phương Thuý từng tham gia. Hành động đùa giỡn về việc dương tính này gây ra nhiều tranh cãi. 

mau-thuy-mai-phuong-thuy-02

Trong suốt những ngày qua, Á hậu Mâu Thuỷ luôn túc trực ở các bệnh viện dã chiến hoặc điểm tiêm phòng vaccine để làm tình nguyện cũng như hỗ trợ mọi người. Mới đây, cô chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình: "Đi siêu thị giúp người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội là một trong số các hoạt động của tôi khi tình nguyện viên. Ngoài ra, tôi còn hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, trao quà cho bà con nghèo ở khu phong tỏa, cách ly. Đến nay, tôi đã đồng hành cùng đội tình nguyện viên nghệ sĩ được hơn một tháng".

mau-thuy-mai-phuong-thuy-01

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự nhiều ngày đi hỗ trợ chống dịch về, cô cảm thấy mệt trong người và muốn nghỉ ngơi để lấy lại sức. Thế nhưng, sáng hôm sau, cô lại dẹp bỏ ý nghĩ ấy và tiếp tục lên đường, đồng hành cùng các đồng nghiệp. "Đi làm tình nguyện viên riết rồi ghiền lúc nào không hay. Tôi không nỡ bỏ rơi các đồng đội của mình sau quãng thời gian cùng nhau chiến đấu trong tâm dịch. Bây giờ, tôi gầy và đen hơn trước", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link