Mâu Thủy lên tiếng bênh vực H'Hen Niê khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Mâu Thủy cho biết đã ủng hộ miền Trung 10 triệu đồng và bênh vực H'Hen Niê khi cô bị chê làm từ thiện keo kiệt.

Những ngày gần đây, tình hình lũ lụt miền Trung gây thiệt hại nặng nề về tài sản cũng như ảnh hưởng đến đời sống của bà con người dân. Nhiều sao Việt đứng ra kêu gọi quyên góp trên tinh thần lá lành đùm lá rách. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người lợi dụng cơ hội này để soi mói các sao Việt, một trong những người bị antifan chê là "keo kiệt" đó là Hoa hậu H'Hen Niê.

Trước sự việc này, mới đây Á hậu Mâu Thủy lên tiếng che chở người em thân thiết, đồng thời nêu cao tinh thần hướng về miền Trung.

"Phụ nữ chúng mình tự đi làm, tự kiếm sống và gánh vác gia đình bằng công việc chân chính mỗi ngày, thì trong bất cứ chuyện gì cũng phải thật bản lĩnh! Hen đã rất bản lĩnh và không ngại sống thật với cảm xúc. Hen đóng 50 triệu đồng mà còn bị chửi vậy, thì Thủy chỉ đóng có 10 triệu đồng thôi, chắc sẽ bị chửi không ra gì". Mâu Thủy chia sẻ.

mau-thuy-benh-hhennie 1

Á hậu nói thêm: "Chị em tôi chẳng phải sung sướng gì, muốn có gì cũng phải tự mua lấy, muốn làm gì phải nỗ lực để đạt được. Thủy hay như các bạn Thủy chẳng giàu có gì, công việc hậu Covid nhiều khó khăn. Cho nên đóng góp cho bà con, mình có ít đóng ít, có nhiều đóng nhiều".

Những chia sẻ của Mâu Thủy nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả, hầu hết đều cho rằng việc ủng hộ là tâm của từng người, không thể áp đặt hay so sánh. 

Trước đó, chính H'Hen Niê đã cô chợt nhắc đến những lời chỉ trích mà cô nhận phải trong những ngày qua.

Cô đã bật khóc, ngồi tại chỗ và trải lòng: "Hen rất tổn thương. Hen khóc trong lúc Hen thấy và không thể chịu nổi, cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Hiển nhiên Hen luôn trấn an mình bằng những năng lượng tích cực. Nhưng mỗi lần Hen đọc lại, Hen đều cảm thấy cực kỳ đau đớn".

mau-thuy-benh-hhennie 2

H'Hen Niê khóc nức nở khi bị mỉa mai "từ thiện keo kiệt".

Cô nói thêm: "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với các bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều các bạn ạ. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình, nhưng mẹ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, bảo giúp gia đình từ từ. Các bạn nói thế làm mình bị tổn thương vô cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link