Lynk Lee lần đầu có lời đáp trả căng đét dành cho antifan có bình luận nhạy cảm kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu, Lynk Lee phải hứng chịu những lời chỉ trích, đùa cợt, bàn tán kém văn minh về mình như vậy hậu chuyển giới.

Mới đây, trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã.

Cụ thể, một cư dân mạng bất ngờ đưa ra  bình luận xúc phạm đến giới tính của Lynk Lee, cũng như động chạm đến vấn đề nhạy cảm. "Tôi không kỳ thị, nhưng bạn cho tôi 1 tỷ 1 đêm tôi cũng không thèm", người này bình luận. 

Ngay lập tức, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng phản pháo: "Hài hước ghê, cứ nhìn thấy mình là lại nghĩ tới chuyện *** mình là như nào? Bạn không có cửa. Đã không có cửa còn có suy nghĩ mình đưa cho bạn ấy 1 tỷ nữa cơ đấy. Thật là táo bạo, à không táo tợn. Làm ơn bỏ cái vế 'tôi không kỳ thị' giùm". Cô cũng không quên chú thích thêm: "Gặp vài thành phần thế này, xin phép mọi người là mình không còn duyên dáng mà phải bật chế độ xéo xắt ạ!". 

lynk-lee-buc-xuc 1

Bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên Lynk Lee phải hứng chịu những lời miệt thị về ngoại hình. Còn nhớ lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau khi chuyển giới, Lynk Lee cũng nhận phải bình phẩm không hay về ngoại hình, giới tính. 

lynk-lee-buc-xuc 2

Bị xỉa xói, Lynk Lee lên tiếng giãi bày: "Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này, em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, cô bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi.. 

Chia sẻ về chọn thời điểm năm nay để công khai giới tính thật, Lynk Lee cho biết đó là chuyện sớm muộn cũng phải làm, dù hơi sợ nhưng cảm thấy vui vì được là chính mình. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ, trước sau gì thì cũng phải nói thôi. Dạo này mọi người thấy vẻ bề ngoài của tôi thay đổi, nên cũng đoán già đoán non, nên tôi quyết định công khai luôn để mọi người khỏi phải suy nghĩ. Lúc đầu, tôi cũng sợ không biết khi mình nói ra mọi người có ủng hộ hay không. Và, tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của đại đa số. Bản thân tôi đã được mẹ hiểu và thông cảm, nên khi chia sẻ với mọi người cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có người chưa chấp nhận và quen được với hình ảnh mới của Lynk Lee, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để họ có cái nhìn khác về mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link