Mẫu váy hai dây như váy ngủ giúp chị em nâng cấp vẻ ngoài sành điệu mà không lo phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mẫu váy 2 dây quai mảnh là món đồ vô cùng sành điệu. Nhiều sao nữ Việt cũng không bỏ qua mẫu váy đáng yêu này.

Những chiếc váy 2 dây chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Tuy nhiên dễ nhận thấy là váy 2 dây quai mảnh nhìn "hao hao" như váy ngủ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhiều sao Việt cũng không bỏ qua mẫu váy này và có nhiều cách lựa chọn thiết kế, chi tiết để mặc lên người càng thêm cuốn hút.

Empty

Chi Pu sở hữu khá nhiều váy 2 dây với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Lần này giọng ca Đóa Hoa Hồng khiến người nhìn ấn tượng với chiếc váy 2 dây quai mảnh họa tiết da báo quyến rũ. 

Empty

Một item váy 2 dây quai mảnh khác với gam màu xanh dương mát mắt được Chi Pu diện trong một chuyến đi du lịch cũng gây chú ý. Chiếc váy có phần nhún ngực, dọc sườn giúp người mặc "ăn gian" được vóc dáng. 

Empty

Sở hữu gu thời trang gợi cảm, cá tính nên những chiếc váy 2 dây quai mảnh cũng không thể thiếu trong list đồ của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Thế nhưng người đẹp 9X rất biết cách chọn đồ để làm nổi bật vóc dáng săn chắc, gọn gàng của mình.

Empty

Một chiếc váy 2 dây quai mảnh khác cũng giúp Thảo Nhi Lê tôn dáng có màu xám khói được thiết kế bay bổng với phần vạt chéo xếp nếp.

Empty

Hướng tới là một fashion icon của giới trẻ nên Phí Phương Anh cũng nhanh chóng "bắt trend" mốt váy 2 dây quai mảnh này. 

Empty

Mẫu váy 2 dây quai mảnh có chun ngực với tông màu hồng chóe cũng được Phí Phương Anh "cân gọn". Mùa hè du lịch bạn cũng có thể chọn chiếc váy này để diện, lên rừng hay xuống biển đều phù hợp.

Empty

 "Gái 3 con" Hà Tăng cũng chọn một thiết kế váy 2 dây quai mảnh cho mùa hè. Chiếc váy thiết kế xếp tầng, xòe rộng về phía chân váy.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ mùa hè này cũng không bỏ qua váy 2 dây quai mảnh, cô mặc để tham gia một sự kiện. Hà Hồ chọn tông màu đỏ rực rỡ ton sur ton với phụ kiện cũng như màu son khiến mỗi bước chân của cô lại khiến bao ánh mắt dõi theo say đắm.

Ngoài ra, các cô gái có thể tham khảo một số mẫu hai dây này. 

- Váy hai dây buộc nơ vai

Loại trang phục này chắc chắn sẽ làm các cô nàng "bánh bèo" phải mê mệt. Phần nơ thắt ở vai tôn lên sự nữ tính cùng quyến rũ của phái đẹp. Các quý cô có thể vén tóc gọn gàng một chút để khoe chiếc nơ trên phần vai mảnh mai sẽ rất xinh xẻo. 

Empty

 - Váy hai dây họa tiết hoa

Kiểu váy hai dây này giúp các cô gái có một vẻ ngoài thật tươi trẻ và rạng rỡ. Đặc biệt, váy hai dây hoa nhí còn tạo hiệu ứng giúp vóc dáng chị em trông thanh thoát và cao ráo hơn thực tế. Một ưu điểm nữa của món đồ này là có tính ứng dụng cao.

Empty

- Váy hai dây bản to

Item này có phần hai dây bản to, thường có cổ vuông nên không để lộ nhiều da thịt. Do đó, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những quý cô thích sự kín đáo, thanh lịch. Ngoài ra, váy hai dây bản to còn có một ưu điểm là che đi được bờ vai thô của các cô gái. Chúng diện cùng với mũ cói, dép sandal là thoải mái, mát mẻ và xinh xắn nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link