Gái Pháp có 12 cách diện váy hai dây sang xịn mịn tuyệt đối, đẹp từ đi chơi cho đến du lịch

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện váy hai dây sang xịn mịn tuyệt đối, chị em hãy tham khảo 12 gợi ý sau đây của các quý cô nước Pháp nhé!

Mùa hè không thể thiếu váy hai dây, món đồ này mang đến vẻ nữ tính, phóng khoáng và quyến rũ. Đây còn là item được các quý cô sành điệu người Pháp vô cùng yêu thích. Và để biết thế nào là diện váy hai dây sang xịn mịn tuyệt đối, chị em hãy tham khảo 12 gợi ý sau đây của các quý cô nước Pháp nhé!

Empty

Mẫu váy hai dây họa tiết trầm màu này không hề "dừ", trái lại rất sang trọng, nữ tính.

Empty

Ngay cả khi diện váy hai dây trắng, vẻ ngoài của chị em sẽ không hề đơn điệu nếu được nhấn nhá một đôi giày đỏ nổi bật. 

Empty

Với item này, một đôi giày búp bê màu trung tính là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho bộ đồ.

Empty

Vẫn là váy hoa nhí nhưng nhờ chi tiết xẻ tà, tổng thể trông nổi bật và quyến rũ hơn. Đi một đôi giày gót thấp, chị em sẽ có được vẻ ngoài cổ điển, sang trọng.

Empty

Váy lụa hai dây + khuyên tai tròn basic + son môi đỏ là combo hoàn hảo cho chị em ngày hè, nàng nào diện lên cũng ghi điểm sang trọng, quyến rũ.

Empty

Mặc theo cách này chẳng hề sến trái lại rất sang trọng. Mẫu váy hai dây hồng sẽ giúp người mặc trông nổi bật mọi lúc mọi nơi. Đôi giày xuyệt tông là lựa chọn cực ăn nhập. Cứ áp dụng công thức này đảm bảo chị em chẳng lo bị chê mặc xấu.

Empty

 Một chiếc váy hai dây mang tông màu đen trắng cũng đủ sức giúp bạn có được vẻ ngoài sang trọng, sành điệu đúng chất hè. Chiếc túi màu trắng vừa đồng điệu vừa mang vẻ sang xịn cho các nàng.

Empty

Váy hai dây, họa tiết gingham là item rất đáng sắm, nhìn là thấy được sự ngọt ngào, trẻ trung

Empty

Váy hai dây họa tiết, mang tông màu đỏ nổi bật và đầy phong cách. Phụ nữ Pháp một lần nữa chứng minh, các món phụ kiện đậm chất hè như túi lưới, giày đế xuồng, dây buộc tóc vải lụa mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng. 

Empty

Đi du lịch biển thì mặc gì? Chị em hãy ghim mẫu váy hai dây họa tiết, mang tông màu đỏ làm chủ đạo này nhé! Một chiếc mũ cói rộng vành mang hơi thở mùa hè, phù hợp cho những chuyến du lịch biển.

Empty

Váy hai dây lụa, mang tông màu đỏ thẫm trông sang trọng mà chẳng hề sến sẩm. Nếu tô điểm các món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ bạc, túi da, chị em sẽ có set trang phục lý tưởng đế có được buổi hẹn hò lãng mạn.

Empty

Layer váy hai dây với áo blouse là cách diện đồ luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Combo này ngọt ngào, trẻ trung. Tông màu đen, trắng chính là chìa khóa để hoàn thiện vẻ sang trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link